“กันต์” น้ำตาไหล! “หมา” สุดรักถูก “พิตบูล” กัดยับเยิน

เหตุเกิดวานนี้ (24 พ.ค. 61) หลังนักแสดงหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” โพสต์ข้อความกลางดึกว่า “มีเจ้าของหมาในหมู่บ้านละเลย ปล่อยหมาพันธุ์ “pitbull” หลุดออกมาแล้วกัดหมาของผมสองตัว  มีใครแนะนำอะไรได้บ้างมัยครับว่าผมทำอะไรได้บ้าง บังเอิญเราโชคดีที่มีคนงานแถวบ้านมาช่วยเอาไว้ ไม่อย่างนั้นหมาผมคงตายไปแล้ว ผมบอกตามตรงว่าตอนนี้ผมโกรธมาก  ขอคำแนะนำทีว่าลูกผมไม่ควรโดนแบบนี้”  งานนี้เจ้าหมา 2 ตัวชื่อว่า “ยากูซ่า” กับ “โนบิตะ”  สุนัขพันธุ์ “ชิบะอินุ” สายพันธุ์จากญี่ปุ่น 


โดยสาว “พลอย อัยดา”  แฟนสาวของหนุ่มกันต์ เขียนข้อความลงไอจีว่า  “เจ้าพิตบูล” ตัวนี้หลุดออกมาจากบ้านเจ้าของ วิ่งมากัด “ยากูซ่า” และ “โนบิตะ” (หมากันต์)  ถึงหน้าบ้าน เลือดสาดเต็มพื้นที่ โชคยังดีแม่บ้านเรียกคนงานมาช่วย  มีผู้ชาย 3 คนช่วยกันแยก โชคยังดีที่ไม่กัดคนงานและแม่บ้าน กลับมาถึงบ้านคนงานหลบไปอยู่ในบ้าน กลับมาเจอ ตกใจมากๆ ที่สุด ถ้ากัดเด็กๆในหมู่บ้าน จะทำยังไง!!! ถ้าคนงานมาช่วยไม่ทัน คงตายไปแล้ว ถ้าเป็นหมูปิ้ง คงตายไปแล้ว…. เหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้น!!!


ทำเอามีข้อความเข้ามาแสดงความเห็นมากมายว่าสามารถเอาผิดกับเจ้าของสุนัขพันธุ์ “พิตบูล” ได้ หนึ่งในนั้นคือ “เก๋ ชลลดา” เพื่อให้จ่ายค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดกว่า “น้องหมา” จะหาย  ถ้าเจ้าของหมาไม่ยินยอม ก็สามารถ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายข้อความที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้ รวมถึงแนะนำเรื่องกฏหมาย 


ล่าสุดน้องหมาของหนุ่มกันต์ยังต้องรักษาตัวอยู่ รวมถึงหนุ่มกันต์กับแฟนสาวก็เฝ้าน้องหมาที่ร้องโอดโอยเพราะเจ็บแผลทั้งคืน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 595 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม