“เคน-เอสเธอร์” พบ ตร.รีวิวเมจิกสกิน รับ! ไม่ได้เช็ค อย.ละเอียด

พระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ”  พร้อมนักแสดงสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” รวมถึงเน็ตไอดอลชื่อดัง “นัท-นิศามณี”  เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. และพนักงานสอบสวน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในเช้าวันนี้ (25 พ.ค.2561)  เพื่อสอบปากคำตามหมายเรียกกรณีรับรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน โดยการใช้เครื่องหมาย อย.ปลอม และติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท รวมทั้งมีแหล่งผลิตหรือโรงงานที่ไม่ได้จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย


.

โดย “เคน ภูภูมิ” และสาว “เอสเธอร์” เปิดใจยอมรับว่า โพสต์รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินไปเทื่อประมาณช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – มีนาคมที่ผ่านมา และได้ทดลองใช้สินค้าดังกล่าวจริงก่อนลงรีวิว โดยยอมรับว่าไม่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดถี่ถ้วนกับเครื่องหมาย อย. เพียงดูแค่ข้างกล่องและเห็นจากการโฆษณาเท่านั้น 


.

สำหรับตอนนี้ยังเหลือคนบันเทิงและเน็ตไอดอล ตามหมายเรียกที่ออกไปแล้วอีก 17 คน ที่ต้องเดินทางมาสอบปากคำตามหมายเรียก ในวันและเวลาที่เจ้าหน้าที่นัดหมาย อาทิ ก้อย รัชวิน, ป๊อก ภัสสรกรณ์,มาร์กี้ ราศรี,กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, ลีเดีย ศรัณย์รัชต์, ไอซ์ อภิษฎา, วุ้นเส้น วิริฒิพา,พุฒ-พุฒิชัย,ไต้ฝุ่น กนกฉัตร,ศรีริต้า เจนเซ่น,รถเมล์ คะนึงนิจ, น้ำชา ชีรณัฐ, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์,นานา ไรบีนา,อุ้ม ลักขณา,กิ๊บซี่ วนิดา และเน็ตไอดอล เจสซี่ วาร์ด  ซึ่งทั้งหมดสามารถติดต่อขอเข้าพบเจ้าหน้าที่ล่วงหน้าได้ก่อนวันนัดหมาย  ซึ่งคนบันเทิง รวมถึงเน็ตไอดอลที่เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนทุกคนยังไม่ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหาทั้งสิ้น เนื่องจากขณะนี้ยังอยู่ในกระบวนการสอบถามข้อเท็จจริงเท่านั้น 


โดยทางเจ้าหน้าที่สอบสวนยังเผยอีกว่าตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานก่อนออกหมายเรียก ศิลปิน ดารา นักร้อง และเน็ตไอดอล เข้าให้ปากคำอีก 20คน ก่อนจะเร่งเคลียร์ผลตรวจสารอันตรายในอาหารเสริมต่างๆ ในเครือเมจิกสกิน ทุกอย่างให้เสร็จสิ้นภายในเดือนมิถุนายนนี้  :-ไนน์เอ็นตอร์เทน

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม