ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! “อาร์ต” ถูก “ผีกระตุกขา” ปลุกมาใส่บาตรทุกเช้า

หล่อและยังใจบุญกับพระเอกกล้ามล่ำ “อาร์ต พศุตม์” ที่เดินทางมาบริจาคของใช้จำเป็นให้คุณตาคุณยายที่บ้านพักคนชราบางแค พร้อมออกปากช่วงหลังไม่ว่าตนจะทำดีเรื่องอะไรก็ตาม จะติดแฮชแท็กในโซเชียลว่า #ทำดีสร้างภาพ เพราะอยากให้คนทำตามโดยไม่สนว่าใครจะคิดอย่างไร ดีกว่านั่งวิจารณ์อยู่หลังคีย์บอร์ด


ส่วนเรื่องที่ช่วงนี้พระเอกหนุ่มต้องตื่นมาใส่บาตรทุกเช้าเป็นเวลานานนับเดือน ด้วยความเชื่อส่วนบุคคลเพราะมีซิกเซ้นส์กับสิ่งลี้ลับที่เจ้าตัวออกปากว่าแล้วแต่วิจารณญาณส่วนบุคคลว่าจะเชื่อหรือไม่ เพราะชอบรู้สึกเหมือนมีคนมาดึงขา “ปลุก” ให้ไปใส่บาตรทุกวันตอนเช้า หรือในวันพระใหญ่ที่ตั้งใจว่าต้องตื่นไปใส่บาตร ตกกลางคืนจะแทบไม่ได้นอนเพราะมีความรู้สึกว่าสิ่งลี้ลับมารบกวนตลอดคืน บางครั้งรู้สึกว่ามีคน “กระตุกขา” จนรู้สึกตัวได้จริงๆ ซึ่งจะเป็นทุกครั้งที่ตนตั้งใจจะตักบาตร 


โดยหนุ่ม “อาร์ต” ยังเผยต่อว่า “แอบขู่” สิ่งลี้ลับที่เจอตลอดว่า “ห้ามทำให้กลัว” ไม่อย่างนั้นจะไม่ไปทำบุญเด็ดขาด! ถ้ามาดีจะทำบุญให้  ซึ่งพอลั่นวาจาอย่างนั้นกลับได้ผลตลอด ก่อนออกปากว่าส่วนตัวรู้สึก “ผีคุยรู้เรื่องมากกว่าคน” แถมเรื่องซิกเซ้นส์ที่ติดตัวหนุ่มอาร์ตมานั้น เจ้าตัวเปิดใจเคยมี “หมอดู” ทักว่าในอดีตชาติตนเคยเป็นผู้บำเพ็ญศีลมาก่อน  แต่ส่วนตัวไม่ได้เชื่อสนิทใจ แค่รู้สึกว่าทุกอย่างตอบโจทย์ให้เห็นเป็นเหตุและผลว่าทำไมตนถึงมีจิตสัมผัสกับสิ่งลี้ลับ และถ้าช่วงไหนอยากมีงานแน่น ตนจะไป “ทำบุญโลงศพ” หลังจากนั้นงานจะรุมแน่นทันที :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน   


เข้าชม 44 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม