คู่กรณีขีดเส้นตาย! “ก้อง ห้วยไร่” ขอโทษ-ชดใช้เงินเบี้ยวคอนเสิร์ต

ดูท่าทางจะไม่จบลงง่ายๆ กรณีที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” ที่ถูกกล่าวหาว่าเบี้ยวงานคอนเสิร์ตในประเทศแถบยุโรปไม่ต่ำกว่า 6 โชว์ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนผู้จัดงานต้องบินข้ามทวีปมาแจ้งความถึง สน.บางชัน และยังจ่อเรียกค่าเสียหายสูงถึง 20 ล้านบาท โดยเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมาได้มีการนัดเจรจาไกล่เกลี่ยที่ สน. บางชัน แต่กลับไร้เงาของหนุ่ม “ก้อง ก้วยไร่”  มีเพียงทนายส่วนตัวที่เดินทางมาไกล่เกลี่ยเพื่อไม่ให้เกิดการฟ้องร้อง ขณะที่ผู้เสียหายเผยว่าการเจรจาเป็นไปในทิศทางที่ดี นักร้องคนดังยอมรับในส่วนที่ผิดแต่ก็ยังต้องการให้มาเผชิญหน้าพูดคุยและขอโทษด้วยตนเอง 


กระทั่งล่าสุดวันนี้ (23 พ.ค.2561) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้สอบถามคามคืบหน้าไปยังผู้ใกล้ชิดของ “อารี เมลบี้” ผู้จัดคอนเสิร์ต เนื่องจากเจ้าตัวกำลังติดภารกิจพาลูกทุ่งคู่จิ้น “ไผ่ พงศธร” และ “ต่าย อรทัย” ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ต่างประเทศ ก็ได้รับการเปิดเผยว่าหลังจากวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทนายทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการนัดพูดคุยกันอีกถึง 2 ครั้งแต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปที่ลงตัว โดยทาง “ก้อง ห้วยไร่” ไม่ยินยอมที่จะออกมาขอโทษและไม่จ่ายเงินชดเชยค่าเสียหาย อีกทั้งยังไม่มีการคืนเงินค่าตัวที่รับไปแล้วล่วงหน้าอีกด้วย  ซึ่งทางคู่กรณีขีดเส้นตายว่า ถ้าสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆจาก “ก้อง”  ก็จะดำเนินการฟ้องร้องให้ถึงที่สุด


แต่เมื่อสอบถามไปยังผู้จัดการของ “ก้อง ห้วยไร่”  ได้เปิดเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ภายในสัปดาห์นี้ทนายทั้ง 2 ฝ่ายจะมีการพูดคุยกันอีกครั้งเพื่อหาทางออกอย่างดีที่สุด  ซึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้ยังตกลงกันไม่ได้ คือเรื่องจำนวนเงินที่คู่กรณีเรียกค่าชดเชยเป็นตัวเลขค่อนข้างสูง ขณะที่ตัว “ก้อง” เองก็เครียดกับเรื่องนี้ไม่น้อยแต่ไม่ค่อยแสดงออก  ก่อนจะตบท้ายว่า หากยังตกลงกันไม่ได้  ถึงขั้นต้องฟ้องร้องกันนั้นก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามขบวนการทางกฎหมายต่อไป  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม