“หวาย” เข้าใจคนโฟกัสอกอึ๋ม! จนลืมมอง “ช้าง”

สาวมั่นตัวแม่สุดแซ่บ “หวาย-ปัญญริสา” ที่ถูกวิจารณ์สนั่นโซเชียลว่าชอบโชว์อึ๋ม เพราะคลิปที่เจ้าตัว “ขี่ช้าง” เริงร่าริมทะเลภูเก็ต จนชาวเน็ตดันโฟกัสผิดจุดไม่สนใจเจ้าช้างน้อย แต่กลับพุ่งเป้าไปมองที่หน้าอกหน้าใจสุดอลังขนาด 375 ซีซี กับ “บิกินี่” ตัวจิ๋วสีเนื้อ งานนี้สาวหวายตอบชัดว่าในเมื่อทำหน้าอกมา เลยต้องขอโชว์บ้าง


โดยสาวหวาย ออกตัวว่าเจตนาคืออยากเล่นกับน้องช้างเฉยๆ ส่วนตัวเข้าใจว่าคงห้ามไม่ได้ เพราะชุดว่ายน้ำเป็นสีเนื้อ ซึ่งพอคนมาคอมเมนต์เยอะๆ จึงลองซูมคลิปที่ลงไอจีไปเลยเข้าใจที่คนต้องมอง ย้ำทำหน้าอกมาแล้วต้องอยากใส่บิกินี่โชว์บ้าง ถือว่าไปเที่ยวทะเล ส่วนคนที่วิจารณ์ก็ไม่เป็นไรแต่หลังจากนี้คงต้องเลือกมากขึ้นเวลาจะลงรูปอะไร เพราะไม่อยากให้คนพูดถึงในทางที่ไม่ดี


นอกจากนี้พอถามถึงเรื่องความรักกับ “มิโน่” แฟนหนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยน ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปี สาวหวายถึงกับยิ้มก่อนเผยว่าผู้ชายคนนี้ถือเป็นแฟนที่คบหาดูใจกันนานที่สุดในชีวิต จนเจ้าตัวคิดอยากให้หนุ่ม “มิโน่” เป็นว่าที่สามีในอนาคต ย้ำอยากแต่งงาน แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้เพราะเพิ่งอายุ 25 ปี ขอดูๆ ไปก่อน ซึ่งครอบครัวทั้งสองฝ่ายได้เจอกันแล้ว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม