ชัดเจนไหม? “เจนี่” บอกตกหลุมรัก “มิกกี้” อินเลิฟครั้งนี้ต้องผ่านด่านอะไรบ้าง

สายสืบโซเชียลถอดรหัสรักกันมาหลายครั้งกับเรื่องหัวใจของหม้ายคนสวย “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์”  และเทรนเนอร์ฟิตเนส ดีกรีนายแบบดัง “มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร”  หลังมีกระแสเม้าท์ว่าแอบซุ่มคบหาดูใจกันมาพักใหญ่  ก่อนจะมีข่าวว่าครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม “เจนี่”  ซึ่งเรื่องนี้ดูท่าว่าจะไม่จริง เพราะคุณแม่ของมิกกี้ “ดร.สิริพร อัลภาชน์” เคยมาคอมเมนต์ให้กำลังใจเจนี่ในอินสตาแกรม  ด้วยข้อความภาษอังกฤษที่แปลได้ว่า “ให้มุ่งมั่นตั้งใจทำงานแบบเงียบๆ แล้วความสำเร็จจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ตัวคุณเอง ก่อนบอกว่าภูมิใจในตัวเจนี่มาก” จากนั้นสาว “เจนี่” ก็เข้ามาคอมเม้นต์ขอบคุณกลับไป



ล่าสุดเช้าวันนี้ (22 พ.ค. 2561) ความชัดเจนเล็กๆ หลังคลุมเครือมาพักใหญ่ เกิดขึ้นในไอจีของหนุ่มมิกกี้ที่ขึ้นรูปเดินหันหลังเคียงคู่ไปกับเจนี่ พร้อมข้อความภาษาอังกฤษว่า “I am there keeping to the shadow but its my duty to protect my true love ♥” (ผมขอตามติดเป็นเงา เพราะมันคือหน้าที่ที่ผมต้องปกป้องรักแท้ของผม) 


ก่อนที่สาวเจนี่จะเข้ามาคอมเมนต์เป็นภาษาอังกฤษว่า Thank you for being the one person who understood me when no one else did. Thank you for keeping my trust when everyone else broke it. Thank you for making me laugh when no one could make me smile. Thank you for being a real man. Thank you for being the one I fell in love with, love and respect the man you are. 🙂 ♥  

(ขอบคุณที่เข้าใจฉันในยามที่ไม่มีใครเข้าใจ ขอบคุณที่ทำให้ฉันยังมีความเชื่อมั่น ในขณะที่คนอื่นทำลายมัน ขอบคุณที่ทำให้ฉันหัวเราะได้ ขณะที่คนอื่นไม่สามารถทำให้ฉันยิ้มได้ ขอบคุณที่เป็นลูกผู้ชายขอบคุณที่เป็นคนที่ฉันตกหลุมรัก  รักและนับถือผู้ชายในแบบที่คุณเป็น) แบบนี้เรียกว่ายิ่งกว่าชัดเจนมั้ยอ่ะ 

งานนี้เหล่าแฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นเชียร์อัพมากมาย แถม “หน่อง – ปลื้มจิตร์ ถินขาว” นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เคยมีกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กกับมิกกี้ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่เรื่องนี้ไม่จริง เพราะเป็นเพียงพี่น้องกัน!  ก็ได้เข้ามาแซว “ง่อววววววว หวานนน” เช่นเดียวกัน  

ท่ามกลางความน่าจะอินเลิฟของทั้งสองคน กลับมีดราม่าในแฟนเพจเฟซบุ๊กหนึ่งที่กล่าวอ้างพร้อมเขียนไทม์ไลน์ข้อมูลแฉเป็นอักษรย่อ แต่ใส่รูปนางเอกสาวคนดัง ที่ถูกตีความว่ารักครั้งนี้มันลึกลับซับซ้อน ซ่อนเงื่อน มาก่อนหรือไม่ งานนี้วันที่และเวลาในไอจีก็กระตุกต่อมเผือกได้ไม่น้อย เอิ่ม! โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม  แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ “หัวใจ” หม้ายคนสวยกับหนุ่มกล้ามล่ำ คงกำลังอินมากทีเดียว  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 152 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม