“เกรซ” ปิดฉากรัก”ขุนพล” พร้อมแจงดราม่าโปรยทรายใต้ทะเล

นางเอกสาวขาวโบ๊ะ “เกรซ กาญจน์เกล้า” ยอมรับแบบเต็มปากกับสื่อมวลชนวันนี้ ( 19 พ.ค.2561) ในงานเดินแบบการกุศลในโครงการรณรงค์วันดาวน์ซินโดรมโลก 2561 ว่าได้ปิดฉากรัก 3 ปีครึ่งกับแฟนหนุ่มไฮโซ “ขุนพล อิสสระ” ได้ราว 2 เดือน ซึ่งเป็นการตกลงด้วยดีทั้งสองฝ่ายแบบไร้ดราม่าใดๆ ทั้งสิ้น 



 “เราก็ห่างกันมาประมาณ 2 เดือนกว่าๆแล้ว มันมีหลายเหตุผลประกอบ ซึ่งเกรซกับเขาเรามีภาระและงานที่ต้องทำหนักมากทั้งสองคน ก็เป็นความเข้าใจที่ดีซึ่งกันและกันว่าเราลดสถานะเป็นเพื่อนเพื่อความสบายใจ เราจะได้กลับไปทำงานกันทั้งคู่ เราไม่ต้องปวดหัว เราเป็นกำลังใจให้กัน บางทีแค่คำว่าแฟนมันไม่จำเป็น มันเป็นแค่คำๆเดียวที่มากำหนดทุกอย่าง ว่าเราจะต้องเป็นยังไงในอนาคต เกรซว่าเราปล่อยสบายๆเป็นเพื่อนกันมีความรู้สึกดีๆให้กัน ก่อนหน้านี้เราเคยลองปรับและจูนกันแล้ว แต่สุดท้ายก็ลงตัวที่ความเป็นเพื่อนซัพพอร์ตซึ่งกันและกันดีกว่า เกรซคิดว่าด้วยระยะเวลาและหน้าที่ของทั้งสองคน เขาและเราเป็นลูกคนโตต้องไปทำงานต่างจังหวัดด้วยมันค่อนข้างไกล ตอนนี้เราทั้งคู่ก็เลือกงานมากกว่าความรัก” ซึ่งวันเกิดฝ่ายชายเมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมาเธอก็ยังลงรูปอวยพรหนุ่มขุนพล ตามปกติ 


สาวเกรซ ยังบอกด้วยว่า “ไม่เสียใจและก็ไม่เสียดายเลย มันเป็นความเข้าใจด้วยดี(ยิ้ม)มันไม่ได้เลิกกันด้วยสาเหตุอื่น ไม่อยากให้มองเป็นเรื่องดราม่า อยากให้มองเป็นเรื่องปกติมากกว่าเพราะเราไม่จำเป็นจะต้องใช้คำว่าแฟนอย่างเดียวเราถึงจะมีความรู้สึกดีๆให้ใครสักคนนึงได้ เพราะเราก็ยังรู้สึกดีๆต่อกันอยู่และยังติดต่อกันอยู่ อัปเดตกันปกติ  และ ไม่เฮิร์ตคือมันอาจจะมีโมเม้นต์นั่นบ้างมันผ่านมานานแล้ว เกรซว่าอะไรก็ตามที่เราเข้าใจในตัวเราและเขา มันจะไม่มีอะไรที่เฮิร์ตหรือเสียใจอะไรซึ่งกันและกัน ทุกวันนี้ยังมองหน้ากัน ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ เกรซเลิกกับแฟนเก่าทุกคนก็เป็นอย่างนี้ทุกคน” พร้อมบอกด้วยเธอไม่เข็ดกับความรัก หากจะมีหนุ่มใหม่เข้ามาก็ยังไม่รู้ ขอให้ดูไปก่อน  

นอกจากนี้ เธอยังขอชี้แจงดราม่าถึงภาพโปรยทรายใต้ทะเล ที่เธออัพลงอินสตาแกรมเพราะมีคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่าเป็นการทำลายปะการัง 

ก็ต้องขอบคุณและขอโทษสำหรับหลายๆทัศนคติที่เตือนมา แต่สำหรับเกรซเรามีความรู้ด้านนี้ เราโปรยแต่ว่าไม่ได้อยู่ตรงปะการังและปะการังตรงนั้นส่วนมากเป็นปะการังที่ตายแล้ว เกรซไม่เคยแตะปะการังเลย ขนาดครีมกันแดดยังเลือกแบบที่รักษาสิ่งแวดล้อมให้กับทะเลเลย ไม่ใช้ครีมกันแดดทั่วไปเราก็ระวังเรื่องนี้ตลอดเพราะเราไปชมความสวยงามของธรรมชาติก็ไม่อยากจะทิ้งอะไรที่มันไม่ดีเอาไว้ หลังจากนี้ก็อาจจะต้องเลือกรูปมากขึ้นและระวังเพราะถ้าสมมุติมีดราม่าเกิดขึ้นมันก็จะส่งผลไม่ดี” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

 

เข้าชม 183 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม