ฟัง “เป่าเปา” เล่าจากปาก! ถูก “หยิก” กลางงานอีเว้นท์


ทำเอาชมรมคนรัก “เป่าเปา” ลูกสาวตัวน้อยวัย 1 ขวบ 11 เดือน ของคุณแม่สุดแซ่บ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” และพ่อ “บี้ ธรรศภาคย์” ถึงกับของขึ้น ออกมาเคลื่อนไหวทางโซเชียลด้วยความไม่พอใจอย่างแรง  หลังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อวานนี้ ( 18 พ.ค.61 )  ขณะที่แม่กิ๊บพาลูกสาวตัวน้อยไปออกงานอีเว้นท์ที่ซูปเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่ “เป่าเปา” กลับโดนแฟนคลับสาวรายหนึ่งทำร้ายด้วยการ “หยิก” จนร้องไห้จ้า  



“กุ๊บกิ๊บ” เผยกับผู้สื่อข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงเรื่องนี้ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ตนให้สัมภาษณ์นักข่าว จึงฝากให้คุณป้าช่วยอุ้ม “เป่าเปา” อยู่อีกฟากหนึ่ง แต่ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้เสียงดัง ก็คิดเพียงว่า “เป่าเปา” คงจะงอแงเพราะง่วงนอนตามประสาเด็ก จึงไม่ได้คิดอะไร แต่พอกลับบ้านมาแล้วได้มีแฟนคลับจำนวนมากแท็กทั้งวิดีโอและภาพนิ่งมาให้  ทำให้ได้ทราบว่ามีหญิงสาวรายหนึ่งเดินเนียนเข้ามา “หยิก” ที่ด้านหลังของลูกสาวขณะที่คุณป้ายังอุ้มอยู่  และเมื่อสอบถามจากลูกสาวเอง เธอก็เล่า “ความจริง” ให้คุณแม่ฟังด้วยความไร้เดียงสา ทำให้ทราบแน่ชัดแล้วว่า “เป่าเปา” โดนหยิก! ซึ่งมีร่องรอยปรากฏอยู่บริเวณหลัง พร้อมโพสต์คลิปเสียง “เป่าเปา” ให้แฟนๆได้ฟังกันด้วย

.

“มาฟังนางเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้นางร้องไห้จ๊ากวันนี้ #อยู่นางบอกมี๊ว่าเจ็บให้ทายา#นางเล่าเรื่องจริงป้าๆเพิ่งเจอคลิป#นางเข้าใจว่ามีคนตี#แต่จริงๆมีคนหยิก#รักน้องได้หมั่นเขี้ยวน้องได้แต่อย่าทำน้องเจ็บ#กับเด็กต้องเบาๆนะคะ#ป๊าดุแล้วจะไม่ให้ออกงานแล้วอ่า #เลื่อนดูแผลนาง”

ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำเอาแฟนคลับไม่พอใจอย่างมาก รวมถีง “แจ๊ค แฟนฉัน” ที่รับไม่ได้กับพฤติกรรมเกินพอดีของหญิงสาวคนดังกล่าว โดยล่าสุด “กุ๊บกิ๊บ” เผยว่าคนที่ทำร้าย “เป่าเปา”ได้ติดต่อมาหาเธอแล้วเพื่อขอโทษ ซึ่งตนกำลังปรึกษากับครอบครัวว่าจะทำอย่างไรต่อไป  ขณะที่คนบันเทิงชื่อดังก็ได้มาคอมเม้นต์แสดงความเห็นใจและสงสารซุปตาร์ตัวน้อยอย่างมากที่โดนทำร้ายแรงขนาดนี้   :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 83 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม