“กุ๊บกิ๊บ” โอดคิดถึง “สามี” แท็กรูปเซ็กซี่เรียก “บี้” กลับบ้าน

คิดถึงสามีจนทนไม่ไหว ทำเอาคุณแม่สายสตรอง “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ต้องโพสต์รูปตัวเองในชุดว่ายน้ำวันพีชเว้าสูงไปเกือบถึงสะดือพร้อมติดแท็กรูปในอินสตาแกรมไปหาหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์” ที่กำลังถ่ายละครที่แดนมังกรว่า “ลงรูปเรียกหลัวหลับบ้าน” พร้อมติดแท็กชื่อสามีตรง “ก้น” อีกด้วย ซึ่งแผนนี้ได้ผลเพราะกุ๊บกิ๊บเผยว่าสามีจะรีบบินกลับมาหาครอบครัวในวันพรุ่งนี้ (19 พ.ค. 61) ก่อนจะบินกลับไปทำงานที่เมืองจีนยาวถึงเดือนมิถุนายน ซึ่งแม้คุณพ่อหน้าตี๋จะมีเวลาอยู่กับลูกสาว “น้องเป่าเปา” แค่ 2 วัน ถือว่ายังดีกว่าไม่ได้เจอกันเลย


นอกจากนี้สาวกุ๊บกิ๊บเผยอีกว่า หนุ่มบี้มีแผนทำงานที่เมืองจีนยาวตลอดทั้งปี 2561 เพราะกำลังเตรียมเปิดละครเรื่องใหม่อีก 1 เรื่อง แต่ตนเลี้ยงลูกคนเดียวสบายมาก เพราะยังมีน้องเป่าเปากับญาติๆ เป็นเพื่อน กลับกันคือรู้สึกสงสารคุณสามีที่ต้องทำงานต่างประเทศคนเดียว และได้แต่วิดีโอคอลหาลูกสาว ซึ่งคุยกันทีไรคุณพ่อบี้ก็น้ำตาไหลทุกครั้ง 


ส่วนที่ช่วงนี้นานๆ ครั้งจะได้เห็นสาว “กุ๊บกิ๊บ” กระเตงลูกสาวออกอีเว้นท์ เจ้าตัวยอมรับว่าเลือกงานมากขึ้นเพราะเป่าเปาอยู่ในช่วงวัยกำลังซน และพูดเก่งเลยอยากให้ลูกได้ทำกิจกรรมที่ส่งเสริมพัฒนาการมากกว่าเดิม พร้อมบอกเงินไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด เพราะรายได้ของคุณพ่อบี้ก็พอสำหรับครอบครัว แต่ดีใจที่ยังมีแฟนๆ มาหาและให้กำลังใจเป่าเปาอบอุ่นทุกครั้ง


ด้านเรื่องที่สาว “กุ๊บกิ๊บ” เป็นหนึ่งในดาราที่ถูกตำรวจออกหมายเรียกจากการโพสต์โฆษณาอาหารเสริมสุดฉาว “เมจิกสกิน” ที่สวม อย. ผ่านโซเชียล เจ้าตัวบอกไม่ได้นิ่งนอนใจและพร้อมเข้าให้ปากคำ หากเจ้าหน้าที่นัดวันมาพร้อมยกมือไหว้ขอโทษหากมีคนสนใจและไปซื้อมาบริโภค ยืนยันตรวจเลข อย.ก่อนที่จะลง และส่วนตัวก็ไม่ได้ทานเองเพราะช่วงนั้นกำลังให้นมลูก บอกไม่คิดว่าจะมีกรณีนี้ จึงเป็นบทเรียนให้ว่าหลังจากนี้คงไม่คิดรับรีวิวผลิตภัณฑ์จำพวกอาหารเสริมอีกแล้ว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 122 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม