ลือเตรียมวิวาห์รอบ2! เปิดหลักฐานเด็ดไหนใครว่า “แม่มิกกี้” ไม่ปลื้ม “เจนี่”

ไม่มีกระแสไหนของหม้ายคนสวย “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่จะไม่ฮอตจนกลายเป็นประเด็น “ซุบซิบ” ในโลกออนไลน์เรื่อยมาจนถึงในชีวิตจริง ล่าสุดกับกระแสข่าวลือสะพัดว่าหม้ายสาวคนสวยเตรียมสละโสดรอบ 2 กับเทรนเนอร์ฟิตเนส ดีกรีนายแบบดัง “มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร”  หลังแอบซุ่มคบหาดูใจกันมาพักใหญ่    


แถมข่าวดังกล่าวยังกระพือแรงว่ารักครั้งนี้ “ต้องห้าม” เพราะผู้ใหญ่ฝ่ายชายไม่ปลื้มแต่ขัดไม่ได้ สั่งให้จัดงานแต่งงานแบบส่วนตัวเชิญเฉพาะคนสนิทมาร่วมงานเพียงแค่ 200 – 300 คน เท่านั้น  



โดยกระแสข่าวลือแรงขึ้นเพราะหนุ่ม “มิกกี้” โพสต์หาสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” พร้อมข้อความหวานให้กำลังใจหลังฝ่ายหญิงไปเดินพรมแดงที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์  ก่อนที่สาวเจนี่จะมาคอมเม้นต์ตอบว่า “เลิฟยู” (ใส่อีโมติค่อนรูปหัวใจ) ด้านหนุ่มมิกกี้ก็ตอบกลับทันทีด้วย รูปหัวใจ “U most”  แถมแฟนคลับยังเชียร์และฝากฝั่งให้หนุ่มมิกกี้ ดูแลเจนี่ดีๆ อีก

ส่วนกระแสลือที่ว่า “ครอบครัว” ฝ่ายชายไม่ปลื้มก็เห็นท่าว่าจะไม่จริง เพราะหลักฐานมีให้เห็นกันอยู่ในไอจีของสาว “เจนี่” ที่สายสืบโซเชียลทำงานดี๊ดี แคปข้อความที่สาว “เจนี่” มาคอมเม้นต์ขอบคุณแม่ของหนุ่ม “มิกกี้” ที่เข้ามาโพสต์ให้กำลังใจเป็นภาษาอังกฤษ  ซึ่งแปลได้ใจความรวมว่า “ให้มุ่งมั่นตั้งใจทำงานแบบเงียบๆ แล้วความสำเร็จจะเป็นสิ่งที่พิสูจน์ตัวคุณเอง ก่อนบอกว่าภูมิใจในตัวเจนี่มาก” จากนั้นสาว “เจนี่” ก็เข้ามาคอมเม้นต์ขอบคุณกลับไป 

ส่วนใครที่สงสัยว่า “มิกกี้” เป็นใครมาจากไหน หนุ่ม “มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” อายุ  27 ปี (เจนี่ อายุ 36 ปี ห่างกัน 9 ปี) สัญชาติอเมริกันเหมือนเจนี่  มิกกี้เป็นนักกีฬา, นายแบบ และนักวิทยาศาสตร์การกีฬาชาวไทย เป็นลูกชายของ “ดร.สุภรัตน์ อัลภาชน์” ผู้ฝึกสอนรักบี้ทีมชาติไทย ส่วนคุณแม่คือ ดร.สิริพร อัลภาชน์  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 198 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม