“โฟร์” รับกินจริง! ให้ปากคำตำรวจเหตุรีวิว “เมจิกสกิน”

สายวันนี้ (18 พ.ค. 2561) นักแสดงสาว “โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร” เดินทางเข้าพบพลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  และพนักงานสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน เพื่อให้ข้อมูลหลังถูกออกหมายเรียกจากกรณีรับโฆษณารีวิวสินค้าสลิมมิลค์ ในเครือเมจิกสกิน 


โดยนักแสดงสาวยอมรับว่าได้ทดลองทานจริงไม่ถึง 1 เดือน  ตอนที่รับรีวิวได้ดูข้างกล่องว่ามี อย. แต่เป็นความผิดพลาดของตนที่ไม่ได้ตรวจสอบให้ละเอียดก่อน ซึ่งพอทราบข่าวว่ามีการเข้าจับกุมสินค้าในเครือเมจิกสกินตนรู้สึกตกใจเพราะถือว่าเป็นผู้บริโภคคนหนึ่งเช่นกัน ก่อนย้ำทุกครั้งที่รับรีวิวสินค้าจะมีการตรวจสอบเครื่องหมาย อย. บนผลิตภัณฑ์ก่อนอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากนี้ตนคงมีการตรวจสอบมากขึ้นกว่าเดิม


โดยในครั้งนี้ พลตำรวจเอก วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพนักงานสอบสวนยังได้แถลงเพื่อเตรียมออกหมายเรียก ศิลปิน ดารา เน็ตไอดอล รับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมอีก 4 ราย ได้แก่ ตุ๊กกี้-สุดารัตน์,อุ้ม-ลักขณา ,นานา  ไรบีนา ,กิ๊บซี่ -วนิดา โดยทั้ง 4 คนมีกำหนดจะต้องเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวน ที่กองปราบปรามในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ 


ส่วนศิลปิน ดารา เน็ตไอดอล ที่ได้รับหมายเรียกไปก่อนหน้านี้ อาทิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, มาร์กี้-ราศรี, ป๊อก-ภัสสรกรณ์, ก้อย รัชวิน, ลิเดีย ศรัณยรัชต์, แพตตี้ อังศุมาลิน, มาร์ช จุฑาวุฒิ ,ไอซ์ อภิษฎา ,วุ้นเส้น วิริฒิพา ,พุฒ พุฒิชัย, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร และ เจสซี่ วาร์ด จะต้องเดินทางเข้ามารายงานตัวก่อนวันที่ 24 พ.ค.นี้ ซึ่งหากว่าใครสะดวกมาพบพนักงานสอบสวนก่อนกำหนดสามารถทำได้  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเปิดเผยรายชื่อกลุ่มดารา-นักร้อง-เน็ตไอดอล ที่เหลือให้ครบทั้งหมดภายในเร็วๆ นี้ต่อไป :- สำนักข่าวไทย 

เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม