คู่ฉาว “ธัญญ่า-พิ้งค์กี้” ลืมอดีต! ลุยงานบันเทิงแบบช็อกวงการ

เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ของวงการมายา เมื่อ 2 นักแสดงสาว “พิ้งค์กี้ สาวิกา – ธัญญ่า ธัญญาเรศ”  ที่เคยตกเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ข่าวชู้สาว ได้กลับมาเผชิญหน้าอีกครั้งค่ำวันนี้ ( 16 พ.ค.61) ในงานแถลงข่าวโครงการ “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้”  ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน กับการเปิดตัวโปรเจ็คใหม่โดยบริษัท RPM ของ “เป๊ก สัณณ์ชัย” สามีของ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ”  นั่นเอง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว 3 จังหวัดชายแดนใต้ พร้อมเตรียมผลิตซีรีส์ออนไลน์สุดแซ่บ โดยดึงภรรยา “ธัญญ่า” มาประกบคู่กันครั้งแรกกับอดีตคู่กรณี  “พิ้งค์กี้ สาวิกา” ภายใต้การผลิตโดยเจ้าแม่ซีรีส์ “ฉอด สายทิพย์”  






โดยทั้งคู่ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเปิดใจว่า ความรู้สึกทุกวันนี้คลี่คลายไปในทางที่ดีแล้วเพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านมานานมาก วันที่ไปฟิตติ้งชุดก็คิดเหมือนว่าจะทำหน้ายังไง และตอนเข้าถ่ายทำโปรโมทฉากแรกก็ต้องกอดกันเลย ซึ่งตอนนั้นเราก็ยังไม่สนิทกันเท่าไหร่แต่ใช้เวลาเพียงแป๊ปเดียวก็สามารถจูนกันได้ โดย “พิ้งค์กี้”  บอกด้วยว่าพอกอดแล้วรู้สึกมีพลังงานบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น รู้สึกว่าเรามีพี่สาว เป็นความรู้สึกดีๆ ส่วนการมาทำงานร่วมกันครั้งนี้ใครจะมองว่าสร้างกระแสก็คงไปห้ามความคิดใครไม่ได้ ใครจะคิดในแง่ร้ายก็แล้วแต่ 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงสาเหตุที่  “พิ้งค์กี้” ยอมตกลงรับงานเพราะเรื่องเงินหรือไม่ เธอบอกว่าเป็นไม่เกี่ยวกับเงิน ถ้าเราไม่อยากเล่นก็คือไม่เล่น อยากเล่นก็คือรับเล่น และคุณแม่ “อ้อย สรินยา” ก็ไม่ได้ว่าอะไร ปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของลูก เรียกว่าขอเอาความรู้สึกเป็นตัวตั้งมากกว่าเรื่องเงิน  ซึ่งทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้า “พี่เป๊ก” ไม่เอ่ยปากชวนมาร่วมงานกันเพราะถ้าไม่ใช่ “พี่เป๊ก” ก็คงไม่มีใครกล้าทำ

นางเอกสาวตาคมยังบอกด้วยว่า ได้เจอตัวกับ “พี่เป๊ก สัณณ์ชัย” เฉพาะวันที่ต้องเข้าประชุมงานกับทีมงานที่บ้าน “พี่เป๊ก” เท่านั้น ไม่มีการคุยนอกรอบใดๆ ทั้งสิ้น โดย “ธัญญ่า” ยังบอกด้วยว่าเราผ่านรื่องราวร้ายๆ มาด้วยกัน ผ่านความลำบากมาด้วยกัน จึงรู้สึกเป็นพี่เป็นน้องสนิทใจ ขอทิ้งเรื่องในอดีตและไม่ขอพูดถึงอีก ซึ่งทุกวันนี้กลายเป็นว่า เราทั้งสองคนหันมาคุยไลน์กันในเรื่องอื่นๆ ตามประสาผู้หญิงมากกว่าเพราะรู้สึกสนิทใจ ก่อนจะกอดกันกลมให้ผู้สื่อข่าวเก็บภาพประทับใจครั้งนี้ 

 “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” และ “พิ้งค์กี้ สาวิกา” ตกเป็นข่าวทอล์คออฟเดอะทาวน์ เรื่องชู้สาวตั้งแต่ปี 2553 เมื่อมีคลิปเสียงระหว่าง “ธัญญ่า” และ “พิ้งค์กี้”  โต้เถียงกันอย่างรุนแรง  หัวข้อสนทนาคือเรื่องที่นางเอกตาคมไปยุ่งเกี่ยว “เป๊ก สัณณ์ชัย”  สามีของ “ธัญญ่า”  จนเป็นที่มาของฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” และฉายา “ส่าหรีลี้รัก”  จากนั้นในปี 2555 ยังได้มีคลิปเสียงสนทนาระหว่าง “แม่อ้อย สรินยา” โต้เถียงกับ “ธัญญ่า” หลุดออกมาอีกครั้งเนื่องจากจับได้ว่า  “พิ้งค์กี้” ยังติดต่อกับ “เป๊ก สัณณ์ชัย” อยู่  จนทั้งสองแม่-ลูกต้องร้องไห้ต่อหน้าสื่อมวชน ขณะที่ฝ่าย  “ธัญญ่า” ก็ได้ควงสามีตัวดีออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าเรื่องทั้งหมดเกิดจากความผิดของฝ่ายชายเอง  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

   

เข้าชม 57 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม