“เบลล่า” พบตำรวจ! ย้ำบริสุทธิ์ใจขาย – กินเสริมอาหาร

นางเอกสาว “เบลล่า – ราณี แคมเปน”  และเพื่อนนักแสดงสาว “มะปราง – วิรากานต์ เสณีตันติกุล”  พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปรามการ กระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ.  ในเย็นวันนี้ ( 16 พ.ค.61) ชี้แจงกรณีคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ส่งหนังสือมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าผลิตภัณฑ์ Be Curve ที่เธอทั้งสองร่วมกันทำธุรกิจ เข้าข่ายการโฆษณาเกินจริง  


.

โดยเมื่อเดินทางมาถึงสาวเบลล่า มีสีหน้ายิ้มแย้ม  ซึ่งประเด็นที่สอบสวน เบื้องต้นมีทั้งเรื่องที่ดาราสาวมีส่วนเกี่ยวข้องกับโฆษณาเกินจริงหรือไม่ / ได้รับค่าจ้างหรือไม่ / รู้ที่มาของภาพที่ใช้โฆษณาหรือไม่ และมีส่วนรู้เห็นในคำโฆษณา “ชงผอม” หรือไม่ 



โดย “เบลล่า” เปิดเผยว่า ต้องการเข้ามาแสดงความบริสุทธิ์ หลังทราบข่าวเรื่องที่ตัวแทนจำหน่ายมีการนำภาพของตัวเองไปใส่ถ้อยคำโฆษณาเกินจริง ซึ่งยอมรับว่ารู้สึกกังวลต่อเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าตนเองรับหน้าที่ประชาสัมพันธ์ และรักษาภาพลักษณ์ของบริษัทเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับด้านการตลาด จึงไม่มีอำนาจในการตัดสินใจหรือระงับยับยั้งไม่ให้เผยแพร่โฆษณา

ด้าน พันตำรวจเอกชนันนัทธ์ สารถวัลย์แพศย์ ผู้กำกับการ 4 ปคบ. กล่าวว่าคดีนี้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือส่วนคำให้การของเบลล่าและการดำเนินคดีกับบริษัทของมะปราง ซึ่งเบื้องต้นต้องรอผลการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ อย. และผลจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ว่าส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ และคำโฆษณานั้นตรงกันหรือไม่  ขณะนี้จึงยังไม่ได้ดำเนินคดีกับบุคคลใด แต่หากพบพยานหลักฐานเพิ่มเติมก็จะเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องเข้ามาสอบสวนอีกครั้ง

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม