“ขวัญ” เคลียร์ดราม่า “นุ่งสั้น-ใส่ถุงน่องตาข่าย” ไปดูไบ

หลังนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี” เจอดราม่าถูกวิจารณ์ยับเรื่องการแต่งตัวด้วยชุด “นุ่งสั่น” กับ “ถุงน่องตาข่าย” ขณะเหินฟ้าไปทำงานที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ว่าไม่เหมาะสมเนื่องจากเป็นประเทศมุสลิม เรื่องนี้สาวขวัญชี้แจงว่า


“อยากให้คนที่พูดก่อหวอดลองไปสถานที่ๆ นั้นก่อน แล้วจะเข้าใจว่าพื้นเพของที่โน่น ยุคสมัยและสิ่งแวดล้อมว่าเป็นไปอย่างไรก่อน เพื่อที่เขาจะได้ไม่พูดหรือก่อหวอดแบบนั้น  ขวัญได้เห็นดราม่าแล้ว ทางเขาอาจจะไม่ทราบและเขาไม่ผิด แค่เขาไม่รู้เฉยๆ เหมือนถ้าทุกคนมาประเทศไทย ทุกคนต้องใส่สไบหมดเลยเหรอ  มันอยู่ที่สถานที่และกาลเทศะ ถ้าเกิดได้ไปใช้ชีวิตที่โน่น  เขาจะรู้ว่าเป็นอย่างไร แต่เรื่องนี้ขวัญไม่ซีเรียสเลย  คนที่พูดอาจจะเป็นคนที่ไม่ทราบหรือไม่รู้”
เหมือนช่วงนี้ “ขวัญ” ทำอะไรก็ผิด? 

“มันก็ทำให้เราสตรองมากขึ้น  บางอย่างเวลาที่เรารู้สึกเหนื่อย เหมือนเรามีน้ำเย็นที่อยู่ข้างๆ ในวันที่เรามืดมนเรายังเห็นดาวที่สุขสว่างอยู่กับเราเสมอ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างคือเรื่องภายนอก ขวัญรู้สึกว่าบางทีทำไมทุกคนต้องอยู่กับการเหยียบย่ำคนอย่างเดียวเหรอ คนไทยทำไมไม่ให้กำลังใจกัน ไม่เชิดชูกัน ไม่ให้เกียรติซิ่งกันและกัน  เรายกยกประเทศชาติคนอื่น แต่เรามาเหยียบย่ำกันเอง คือสิ่งที่ถูกแล้วเหรอ แต่ขวัญไม่สนใจนะ” 
ส่วนความสัมพันธ์ครอบครัว หลังคืนดีกับพี่สาว “ลูกแก้ว เขมรัสนี” เหตุผิดใจเรื่องอดีตแฟนหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” เมื่อปลายปี 2559  กระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้สาวขวัญขึ้นไอจีรูปคู่คุณแม่ พร้อมแคปชั่นอวยพรวันเกิดให้พี่สาว  โดยนางเอกสาวรับว่าปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยในช่วงสิ้นปี 2560 เพราะ “เลือดย่อมข้นกว่าน้ำ”  โดยคุณแม่ “แอ๊ว ปราณี” ไมได้เป็นกาวใจแต่ที่ผ่านมาครอบครัวตนอาจจับมือกันไม่แน่นพอ  พร้อมออกปากว่า “คุณแม่แอ๊ว” ไม่แสดงความคิดเห็นอะไร ส่วนใหญ่แม่จะวางตัวเป็นกลาง พูดง่ายๆ คือ “แม่อยู่เป็น” และให้ความรักทั้งขวัญกับพี่สาวตลอด 
ด้านความคืบหน้าเรื่องคดีความฟ้องร้องผู้รับเหมาซ่อมแซมบ้านนอกโครงการ ที่ทำบ้านสุดหรูราคากว่า 30 ล้านบาท พังหลายจุดนั้นนางเอกคนดังหอบหลักฐานพร้อมทนายความขึ้นศาลมีนบุรี เมื่อบ่ายวันนี้  (26 พ.ค. 2561) ในคดีแพ่ง เพื่อทำการไกล่เกลี่ยในรอบแรก โดยสาวขวัญยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยเพราะถือเป็นครั้งแรกในการเดินขึ้นศาลในชีวิต :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 420 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม