ปูเสื่อรอเผือก : “บอย พิษณุ” ผู้ชายชอบโชว์

 “ปูเสื่อรอเผือก” วันนี้ พูดแล้วคันปากยิบๆ กับภาพหุ่นแซ่บซี้ดจี้ดใจ ทั้งซิคแพ็คเป็นลอนๆ ผิวเนียนสีแทน ของพิธีกรฝีปากจัดอย่างหนุ่ม “บอย-พิษณุ” ที่ล่าสุดทำเอา “หนูเผือก” ใจละลายกับการนุ่งกางเกงในสีขาวตัวจิ๋ว นั่งโชว์หุ่น บอกเลยว่า “หนูเผือก” ตั้งใจมอง โฟกัสแล้ว โฟกัสอีก ซูมแล้ว ซูมอีก แต่อย่าคิดลึกนาจา “หนูเผือก” ไม่ได้จะซูมดูเป้า แต่จะอยากจะซูมดูว่าป้ายห้องพักของหนุ่มบอยเบอร์อะไร เพราะ วันที่ 16 แล้วก็กะจะรวยโชคดีมีชัยกับบ้าง 


  แต่ “หนูเผือก” ที่ว่าแน่  ก็แพ้คอมเม้นต์จากเพื่อนพ้องน้องพี่ซุปตาร์คนบันเทิงที่เข้ามาคอมเม้นต์บอกเลยแต่ละคนแซ่บว่า ไม่ว่าจะเป็นสาวต้นหอมที่บอกว่า “ซวยตาแต่เช้าเลย” เพื่อนเค้าเมนต์กัน น่าเอ็นดูว์  ฟากดีเจมะตูมที่ก็คอมเม้นต์ขำๆ ตามสไตล์ว่า “น้องๆ รับงานทานข้าวมั้ยจ๊ะ”  ขณะดีเจนุ้ยหัวทองก็มาแนวฮาตามสไตล์ว่า “แน่จริง หันยืนมาหน่อย”  ส่วนดีเจดาด้าก็บอกว่า “น้องๆ ราคาเท่าไหร่ จะออฟมากระทืบ”  ส่วนดีเจเอกกี้ที่งานนี้ขอตราหน้าหนุ่มบอยเลยว่า “ไม่แน่จริง” 

  ส่วน “หนูเผือก”  บอกเลยว่าหนุ่มบอยจะนั่ง จะยืน จะนอน จะตะแคง “หนูเผือก” ก็รักหมด เพราะยิ่งรู้ว่าตอนนี้โสด แถมยังมีเรือนหอรอรักราคากว่า 30 ล้านบาทเข้าไปอีก บอกเลย เผือก ชอบ


เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม