ตำรวจจ่อเรียก “7 ดารา” ให้ปากคำเหตุรีวิว “เมจิกสกิน” 24 พ.ค.นี้

พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมพนักงานสอบสวน คดีบริษัทเมจิกสกิน เตรียมออกหมายเรียกดารา-นักร้อง เข้าให้ปากคำ หลังพบรับรีวิวสินค้าเข้าข่ายผิดกฎหมาย


โดยก่อนการประชุม พลตำรวจเอกวิระชัย เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้วเฉพาะที่กองปราบปรามรวม 908 ราย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 289 ล้านบาท โดยกลุ่มผู้ที่รับจ้างรีวิวสินค้าล็อตแรก ขณะนี้เข้าพบตำรวจเกือบทั้งหมดแล้ว มีเพียงบางรายที่ขอเลื่อนเข้าพบ ซึ่งคาดว่าจะเข้าให้ปากคำได้ในสัปดาห์นี้ ส่วนผลการสอบปากคำขณะนี้ยังไม่สรุปว่ามีใครบ้างต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาใด เพราะยังต้องรอผลตรวจสารประกอบในสินค้าที่ดารา-นักแสดง รับงานรีวิวมาประกอบการพิจารณา ส่วนผลการสอบปากคำ พบว่าส่วนใหญ่รับว่าได้รับการติดต่อให้รับจ้างรีวิวสินค้าผ่านผู้จัดการ โดยส่วนหนึ่งอ้างว่าได้ทดลองใช้สินค้าก่อนรีวิว อีกส่วนรับว่าแค่ทำไปตามที่ได้รับว่าจ้างเท่านั้น


ขณะเดียวกันรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังเปิดเผยรายชื่อ ดารา-นักร้อง ที่เข้าข่ายรับงานรีวิวสินค้าผิดกฎหมายล็อตที่ 2 อีก 8 คน ประกอบด้วย ลิเดีย ศรัณยรัชต์, แพตตี้ อังศุมาลิน, มาร์ช จุฑาวุฒิ ,ไอซ์ อภิษฎา ,วุ้นเส้น วิริฒิพา ,พุฒ พุฒิชัย, ไต้ฝุ่น กนกฉัตร และ ม้า อรนภา ซึ่ง ม้า อรนภา  ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้วจึงไม่จำเป็นต้องเข้าให้ปากคำอีก 


ทั้งนี้ตำรวจได้กำหนดเตรียมนัดหมายกลุ่ม “ดารา-นักร้อง” ทั้ง 7 คน เข้าให้ปากคำในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 9.30 น. และหากว่าผู้ใดสะดวกมาพบพนักงานสอบสวนก่อนกำหนดก็สามารถทำได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามยังระบุด้วยว่า หลังจากนี้จะมีการเร่งรัดสำนวนคดีและเปิดเผยรายชื่อกลุ่มดารา-นักร้อง ที่เหลือให้ครบทั้งหมดภายในเร็ววันนี้ด้วย :- สำนักข่าวไทย 

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม