“จั๊กจั่น” รับ! ยอมทิ้งรายได้หลายแสน ทุ่มหมดใจให้หน้าที่อากาเซ่

ไม่ใช่แค่เหล่าวัยรุ่น วัยใสที่ยกใจให้กับ 7 หนุ่มบอยแบนด์แดนกิมจิสุดฮอตวง GOT7  ที่มีหนุ่มไทยมากความสามารถ “แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” เป็นหนึ่งในสมาชิกเท่านั้น แต่นางเอกสาวชื่อดัง “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ก็ยังขอยื่นใบสมัครมอบความรักเป็น “อากาเซ่” (ชื่อแฟนคลับของวง GOT7) อย่างเต็มตัวกับเขาแล้ว ซึ่งความ “ติ่ง” ครั้งนี้ไม่ใช่แค่ชอบ แต่ขอบอกว่า “รักหมดใจ” ตั้งแต่ตอนที่ 7 หนุ่มเดินทางมาเมืองไทยเมื่อปลายปี 2560 และเมื่อได้ศึกษาประวัติ ทำการบ้านอย่างละเอียดก่อนทำหน้าที่สัมภาษณ์ แถมเมื่อเจอตัวจริงของทั้ง 7 หนุ่ม จึงรู้สึก “ตกหลุมรัก” ในความเก่ง ความเรียล ความน่ารัก หล่อและตลก ครบสูตร โดยเฉพาะ “น้องแบมแบม” และหนุ่ม “จินยอง” คือที่สุด!  




จากความรักที่ก่อตัวอย่างรวดเร็ว เธอจึงตัดสินใจสมัครเป็น “อากาเซ่ป้ายแดง” ทันทีนับตั้งแต่วินาทีนั้น และขอทำหน้าที่แบบทุ่มสุดตัว ชนิดยอมหมดเงินนับแสนบาท ทั้งลงทุนบินไปดูคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของหนุ่มๆ ถึงกรุงโซล ของเกาหลีใต้ถึง 3 รอบ!!  ซึ่งราคาค่าตั๋วก็ไม่ใช่เล่นๆ สูงถึงใบละ 6-7 พันบาท และไหนจะของระลึกที่ “จั๊กจั่น” ขอกวาดเรียบแบบไม่เกี่ยงราคา ล่าสุดเมื่อทั้ง 7 หนุ่มเหินฟ้ามาเปิดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในไทยเป็นประเทศที่ 2  แน่นอนว่า “อากาเซ่จั๊ก” ไม่พลาดไปเกาะขอบเวทีที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี ถึง 2 รอบจากทั้งหมด 3 รอบ  ( 11-12-13 พ.ค. 61)  

ผู้จัดการส่วนตัวของสาว “จั๊กจั่น” เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า การทุ่มทุนความรักในฐานะอากาเซ่ของนางเอกสาว ทุกบาททุกสตางค์เธอจ่ายเองหมด แถมยังเคยทุ่มโหวตในกับหนุ่มๆ ให้ได้รับรางวัลในอีกหลายเวทีที่ยอมรับหมดไปอีกหลาย!!  พร้อมยอมรับว่าการไปเฝ้าให้กำลังใจในคอนเสิร์ตแต่ละครั้ง ทำให้ต้องยอม “ทิ้งเงิน” จากการทำงานและงานอีเว้นท์ไปหลายแสนบาท เพื่อแลกกับความ “ฟิน” เพียงไม่กี่ชั่วโมง ถ้าไม่รักจริงทำไม่ได้นะจ๊ะ

ส่วนกระแสดาราม่าที่มี “อากาเซ่” บางคน ถล่มดราม่าใส่น้องใหม่อย่าง “จั๊กจั่น” ว่าทำทั้งหมดเพราะสร้างภาพ! เวอร์เกินไป! เล่นใหญ่!! ก็เท่านั้น เจ้าตัวขอวอนให้หยุดทุกดราม่าเพราะว่า ที่ทำไปทุกอย่างคือความเรียล ความรักและได้สมัครเป็น “อากาเซ่” เข้าเต็มหัวใจแล้ว  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

   

 

เข้าชม 1,098 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม