แฟนคลับฟิน! “ณเดชน์” อวดหุ่นเล่นเซิร์ฟ แอบเข้าโรงหนังชมผลงาน “ญาญ่า”

พระเอกซุปตาร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เดินทางมาบวงสรวงผลงานละครเรื่องใหม่ค่ายบรอดคาซท์ฯ ประกบนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ในเช้าวันนี้ (14พ.ค.61) พร้อมเผยถึงทริปล่าสุดที่เพิ่งไปเที่ยวบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ว่า  


“เป็นทริปที่แพลนกันมานานมากตั้งแต่ปีที่แล้วครับ แต่เกิดภูเขาไฟระเบิดจึงต้องเลื่อนมาและได้ไปในช่วงเดือนที่ผ่านมานี้แทนครับ ผมไปกับพี่ๆ ที่ออกกำลังกายด้วยกัน และมีโอกาสได้ไปเล่นเซิร์ฟ พี่ๆ เขาใจดีได้ให้โอกาสเราไปลองเล่นดูแต่เล่นแค่วันเดียวครับ ก็สนุกมากเลย เป็นครั้งแรกด้วยที่ได้เล่นเซิร์ฟ น้ำ คลื่น ไม่ได้แรงมากจนน่ากลัว มันก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีครับ”


ได้เตรียมพร้อมกับการเล่นเซิร์ฟครั้งแรกแค่ไหน ?

“ผมมีออกกำลังกายตามปกติอยู่แล้วครับ แต่พอได้ไปผมโชคดีที่มีพื้นฐานการเล่นกีฬาทางน้ำอยู่บ้างเลยมีส่วนอาจจะช่วยได้บ้าง ก็เลยทำให้สนุกครับ”


หลายคนโฟกัสที่ซิกแพคเรามาก ?

“ไปทะเลทั้งทีครับ จะให้ใส่เสื้อได้ยังไง ก็ต้องถอดเสื้อรับไอแดดหน่อย อีกอย่างผมเป็นคนไม่ได้กลัวแดดหรือกลัวดำอยู่แล้ว แต่ไม่ถึงกับให้ดำจนเสียงานนะครับ ผมว่าอาจจะเพราะผมไม่ได้ถ่ายแบบที่ถอดเสื้อเต็มๆ มาค่อนข้างนาน แต่คนรอบข้างก็จะชินกับรูปร่างแบบนี้อยู่แล้วครับ หมายถึงถ้าอยู่ในยิมอะไรแบบนี้จะไม่ค่อยได้ใส่เสื้อเท่าไหร่”

ตอนนี้เรามั่นใจกับหุ่นแล้วหรือยัง ?

“อื้ม… ถามว่าจะใช้ในงานแบบไหนมากกว่าครับ อะไรที่ผมทำมักจะมีเป้าหมาย อย่างเช่น เดี๋ยวฟิตหุ่นไปบาหลีนะ หรือฟิตหุ่นเล่นละครนะ เอาจริงๆ ละครเรื่องลิขิตรักดวงดาวผมก็ไม่อยากให้เป็นหุ่นที่ใหญ่มากๆ อยากจะให้ดูบางๆ อย่างที่ต้นฉบับเขามีไว้ เราก็อยากจะทำให้ได้แบบนั้น แต่ไม่ได้ให้ผอมจนเกินไปจนดูไม่สวยงาม”

แสดงว่าจะไปบาหลีต้องฟิตหุ่นเพื่อไปถอดเสื้อ ?

“เพื่อไปถอด เพื่อไปเล่นเซิร์ฟเลย”

คนชมว่าหัวนมสีชมพู ?

“ชมพูเหรอ นี่ขนาดตากแดดแล้วนะ (หัวเราะ) ไม่เขินครับ ก็น่าดีใจนะ รู้สึกว่าไม่ได้โดนใช้งานหนักขนาดนั้น เอาจริงๆ ก็เขินครับพี่ๆ เล่นถามเรื่องนี้ผมซะขนาดนี้ แต่ไม่ได้ซีเรียสครับ ถ้าไม่ได้เป็นปัญหาของสังคมก็โอเค”

เห็นว่าไปดูภาพยนตร์ น้อง.พี่.ที่รัก ที่ ญาญ่า เล่นมาแล้ว ?

“ไปดูมาแล้ว หนังดีนะครับ หนังหลอกคนดู นึกว่าจะเป็นหนังตลกอย่างเดียว ไม่ใช่ เป็นหนังที่หัวเราะทั้งน้ำตา ประทับใจครับ”

นางเอกสวยไหม ?

“สวยครับ จริงๆ แล้วถือว่าแคสลงตัวมาก ทุกคนเล่นดีหมดเลย ปรมมือให้”

ไปดูคนเดียวหรือชวนน้องไปด้วย ?

“ผมไปดูห่างๆ คนเดียวครับ ถามว่าจะมีโอกาสได้ไปดูกับน้องไหม ผมว่ารอบเดียวก็หดหู่แล้วนะ มันเศร้าแล้ว แค่นี้ก็ประทับใจแล้วครับ”

หลายคนคาดหวังว่าจะได้เห็นเราในรอบสื่อ หอบดอกไม้ไปร่วมแสดงความยินดีกับน้อง ?

“ไม่มีครับ แต่ก็มีบอก มีคุยให้กำลังใจไปครับ ผมก็บอกน้องว่าไม่ได้ไปนะเพราะไปบาหลี เขาก็คงเข้าใจ ไม่ได้ว่าอะไร คนไม่ได้ไปก็มีเยอะ ซึ่งผมก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้ไปร่วมงาน”

คนรักทะเล ครับ ❤️❤️❤️❤️ #nadech #nadechactivity

โพสต์ที่แชร์โดย keaw_jung (@keaw_jung) เมื่อ

เข้าชม 299 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม