“Spice Girls” เตรียมร่วมพิธีเสกสมรส “เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน”

แฟนเพลงยุค 90 ที่ตั้งตาคอยการกลับมารวมตัวของอดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของอังกฤษ “Spice Girls” อีกครั้งเตรียมสมหวังกันได้เลย เมื่อแหล่งข่าวเผยกับสื่อ Entertainment Tonight ว่า สมาชิกทั้ง 5 คนจะเดินทางไปร่วมในพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และนักแสดงสาวชาวอเมริกัน “เมแกน มาร์เคิล” ที่โบสถ์เซนต์จอร์จ ซึ่งตั้งอยู่ภายในพระราชวังวินด์เซอร์ ในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ เพราะต่างก็ได้รับเชิญให้ไปร่วมในพิธีดังกล่าว โดยวิคตอเรียจะควงสามี “เดวิด เบคแฮม” ไปร่วมงาน ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีแผนว่าพวกเธอจะร่วมแสดงในปาร์ตี้ฉลองพิธีเสกสมรสแต่อย่างใด


สมาชิกวง Spice Girls กลับมารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้งเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่พวกเธอเดินทางไปที่บ้านอดีตผู้จัดการคนดัง ไซม่อน ฟูลเลอร์ และได้โพสต์ภาพลงในสื่อโซเชียลให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย


วง Spice Girls เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1994  ด้วยเพลงฮิต Wannabe  และโด่งดังเป็นพลุแตก จนขึ้นแท่นเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดขายงานเพลงสูงสุดตลอดกาล  ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของวัฒนธรรมเมืองผู้ดี  ก่อนแยกย้ายสลายตัวเมื่อปี 2000  โดยครั้งสุดท้ายที่ Spice Girls ร่วมแสดงด้วยตัวกัน คือพิธีปิดการแข่งขันโอลิมปิกปี 2012 ที่อังกฤษเป็นเจ้าภาพ


เรื่องจาก etonline.com

ภาพจาก instagram.com/victoriabeckham, dailymail.co.uk และ reuters.com

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม