ลุ้น 18 ชม.ในห้องคลอด! ลูกชาย “อั๋น- จ๋า” มาแล้ว

ยินดีกับพิธีกร-ดีเจ “อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน” และภรรยาหญิงเก่งแห่งทิฟฟานี่ “จ๋า อลิสา” ที่ได้เห็นหน้าลูกชายคนแรกแล้วด้วยวิธีผ่าคลอดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (14 พ.ค.61) ตั้งชื่อว่า “น้องพอล” น้ำหนัก 3,110 กรัม ทำเอาทั้งสองครอบครัวดีใจสุดๆ



แต่กว่าจะได้เห็นลูกชาย ก็ทำเอาคุณพ่อป้ายแดง “อั๋น ภูวนาท” ทั้งลุ้นและตื่นเต้น โดยได้มีการบรรยายความรู้สึกผ่านโลกโซเชียลให้แฟนๆได้ทราบและช่วยส่งกำลังใจเป็นระยะ เนื่องจากตอนแรกภรรยาตั้งใจคลอดเองด้วยวิธีธรรมชาติ และมีน้ำเดินตั้งแต่ช่วงเที่ยง (13 พ.ค.61) จึงแอดมิท แต่เมื่อใช้เวลารอคอยนานร่วม 18 ชม. จนเกรงว่าคุณแม่เองจะทนไม่ไหว คุณหมอจึงตัดสินใจผ่าคลอดในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (14พ.ค.61) ซึ่งคุณพ่ออั๋นยังเขียนบรรยายถึงลูกชายอย่างอารมณ์ดีแทนน้องพอลด้วยว่า “เพราะไม่มีใครบอกผมว่าต้องก้มหน้านอนคว่ำ ผมก็เลยเงยหน้านอนหงายรอทุกคน มิน่าละรอแล้วรอเล่า ผมถึงออกมาไม่ได้สักที”


“อั๋น ภูวนาท-จ๋า อลิสา” แต่งงานกันเมื่อมกราคม 2560 และตั้งใจมีทายาททันทีเนื่องจากอายุขึ้นเลข 4 กันแล้วทั้งคู่ ซึ่งพ่ออั๋นเคยแถลงข่าวยอมรับว่าการตั้งครรภ์ของภรรยาได้ใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ช่วย ทั้งๆที่จะปฏิบัติการเองก็ได้ แต่เนื่องไม่อยากรอนานไปกว่านี้และภรรยาได้ฝากไข่ไว้ก่อนหน้านี้แล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 301 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม