“อาหลอง” โต้ข่าวโดนไล่! แค่หนีปัญหาหอบเมียซื้อบ้านใหม่

หลังมีข่าวสะเทือนวงการว่าผู้กำกับระดับตำนาน  “ฉลอง ภักดีวิจิตร” วัย 86 ปี ถูกพี่สาวของภรรยาไล่ออกจากบ้านย่านเมืองทองธานี หลังแต่งงานกับ “เล็ก – พิมพ์สุภัค อินทรีย์” วัย 41 ปี ภรรยาที่มีอายุห่างกันถึง 45 ปี ไปเมื่อปลายปี 2557 จนต้องออกไปซื้อบ้านหลังใหม่อยู่เอง  โดยลูกชายผู้กำกับวัยเก๋า “กู๊ด เฉิดบุญ” ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เพิ่งทราบข้อมูลนี้จากข่าว ส่วนตัวไม่รู้ว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร แต่จากแววตาของพ่อตอนที่คุยกันรู้สึกว่า “พ่อไม่มีความสุข” และพ่อไม่เคยเล่าอะไรให้ตนฟัง


ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงถึงผู้กำกับวัยเก๋า   เรื่องกระแสข่าวที่เกิดขึ้นพร้อมได้รับคำยืนยันว่า ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับภรรยาและยังอยู่ด้วยกันดีมีความสุข ไม่ได้เป็นไปตามข่าว และไม่ได้ถูกพี่สาวภรรยาไล่ออกจากบ้านแต่อย่างใด “ไม่มีมีอะไรครับ ไม่รู้ว่าใครไปทำข่าวนี้ออกมาได้ เราช่วยกันทำมาหากินอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขอยู่”


  

พร้อมออกปากว่ารู้สึกงงกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้น เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าได้พูดคุยกับลูกชายที่ออกมาให้สัมภาษณ์บ้างหรือไม่  ผู้กำกับรุ่นใหญ่เผยว่าไม่ได้คุยกับลูกเรื่องนี้ แต่เรื่องราวไม่ได้มีอะไรที่เป็นไปตามข่าว ก่อนขอตัวไปทำธุระส่วนตัวเพราะช่วงนี้ยุ่งกับการถ่ายละครของตนอยู่และยังไม่สะดวกให้ “ทีมข่าว” เข้าไปสัมภาษณ์ 


ด้านแหล่งข่าวคนสนิทของฉลอง ภักดีวิจิตร ได้เปิดเผยข้อมูลอีกด้านหนึ่งกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าข่าวนี้ทำให้ผู้กำกับรุ่นเก๋าเครียดหนัก  โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังแต่งงานกับภรรยาสาวคราวลูก ก่อนทั้งคู่ได้แยกตัวออกมาทำละครภายใต้บริษัทใหม่ ซึ่งทำร่วมกับภรรยาผลิตละครป้อนให้วิกหมอชิต ส่วนลูกทั้งสามคนได้ออกมาทำละครป้อนให้กับวิกพระราม 4 โดย “กอล์ฟ – กัญจน์ ภักดีวิจิตร” ในนามค่าย “อาหลอง กรุ๊ป”  “แก้ว –  บุญจิรา ภักดีวิจิตร” ในนามค่าย “อาหลองนิวไลน์” และ “กู๊ด – เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร” ในนามค่าย “อาหลองจูเนียร์” 

แหล่งข่าวคนสนิทของฉลอง ภักดีวิจิตร ยังเผยอีกว่า ผู้กำกับรุ่นเก๋ามีปัญหากับพี่สาวภรรยา ซึ่งอยู่ด้วยกันที่บ้านย่านเมืองทองธานีจริง จนกระทั่งตัดสินใจย้ายออกมาซื้อบ้านใหม่ย่านลาดพร้าวอยู่กับภรรยา 2 คน โดยแหล่งข่าวคนสนิทย้ำกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาที่เคลียร์จบไปนานมาก และไม่ทราบว่ามีข่าวออกมาได้อย่างไร :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 477 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม