บุพเพทำงาน! “บิ๊ก” ทุ่มเฉียดล้าน ซื้อรถบิ๊กไบค์ต่อจาก “จิน” สามี “หนิง”

ยอมจ่ายเงินเฉียดล้านเพื่อซื้อรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ แถมตั้งชื่อน่ารักว่า “พี่บุพเพ” เพื่อเป็นของขวัญให้ตัวเอง หลังนักแสดงรุ่นใหญ่ “บิ๊ก ศรุต” ทำงานมาหนักในช่วงที่ผ่านมา  แถมบิ๊กไบค์ “ดูคาติ” คันงาม ยังซื้อต่อจากหนุ่ม “จิน ธรรมวัฒนะ” สามีของ “หนิง ปณิตา” อดีตหวานใจเมื่อวัยใส ใครคิดว่า “แฟนเก่า” กับ “แฟนใหม่” จะต้องไม่ลงรอย ลองมาฟังคำตอบจากปากหนุ่มบิ๊กแล้วจะรู้ว่า “น่ารักอ่ะ”   


“รถคันนี้ได้มาแบบฟลุคๆ เลยตั้งชื่อว่า “พี่บุพเพ” ตอนแรกเปลี่ยนใจจะไปซื้อคันอื่นแล้ว แต่มีคนบอกว่าช่วยเอาไปขี่หน่อย แล้วเขาก็เอารถตู้ใส่รถมอเตอร์ไซค์คันนี้มาจอดที่บ้านผมเลย เรื่องมันคือง่ายๆ แบบนี้ ซึ่งผมยังไม่ได้จ่ายตังเลยนะ (หัวเราะ) ถามว่าคันนี้เท่าไหร่ ราคาประมาณ 8 แสนนิดๆ ครับ ถ้าใครรู้จักผมจะรู้ว่าผมขี่มอเตอร์ไซค์มากกว่ารถยนต์ด้วยซ้ำ ถือว่าเป็นรางวัลในชีวิต  แต่รู้ว่ามั้ยว่ามอเตอร์ไซค์คันนี้ของใคร คนที่โทรมาบอกผมว่าให้ผมเอามอเตอร์ไซค์คันนี้ไปขี่หน่อยคือจิน (สามีหนิง) เพราะผมไปถ่ายรายการกับหนิง ก่อนที่จินจะโทรมาหาผม แล้วบอกว่าอยากติดต่อ “วง” ผมไปเล่นที่ร้านอาหาร พอคุยไปคุยมาถึงรู้ว่าผมชอบขี่มอเตอร์ไซค์ ผมเคยแข่งรถอยู่ 4 ปี เขาบอกว่ามีรถมอเตอร์ไซค์ที่อยากขายอยู่และบอกว่า ให้ผมเอาไปขับก่อน มีเมื่อไหร่ค่อยมาจ่าย” 


ก่อนย้ำว่าการขี่มอเตอร์ไซค์ของตนไม่ได้ซิ่งตามท้องถนน ตั้งแต่มีโอกาสลงแข่งมอเตอร์ไซค์จริงเพราะรู้ว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุจะเจ็บตัวมากทั้งที่มีชุดป้องกันครบ 


ส่วนเรื่องที่ “หนิง ปณิตา” วิดีโอคอลหาตนนั้น  นักแสดงหนุ่มเผยบังเอิญหนิงอยู่กับกลุ่มแฟนคลับที่เห็นกันมาตั้งแต่เป็นเด็กใส่ชุดนักศึกษามหาวิทยาลัย จนผ่านมากว่า 10 ปี ทุกวันนี้แฟนคลับโตกันหมดแล้ว ก่อนจะถามถึงตน  หนิงเลยวิดีโอคอลมาหาตอนอยู่กับแฟนคลับ 

  

“หนิงกับผมทุกวันนี้เรารู้สึกเหมือนเขาเป็นน้อง  เรียกว่าเป็นน้องสาวแบบบริสุทธิ์ใจเลย ในวันที่หนิงแต่งงานผมยังเขียนลงสมุดอวยพรเลยว่า “จินฝากดูแลน้องสาวพี่ด้วยนะ” ผมรู้สึกแบบนั้นจริงๆ เราบริสุทธิ์ใจ ไม่อย่างนั้นผมคงคุยกับจินไม่ได้  และจินคงไม่โทรหาผมแล้วถามว่าพี่บิ๊กเปลี่ยนเบอร์เหรอ ผมโทรหาพี่ไม่ได้ คือทุกวันนี้ผมก็คุยกับจินเรื่องมอเตอร์ไซค์” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม