“โป๊ป” ปัด! ควักเงินซื้อเฟอร์รารี่ ขอเป็นตัวกลางเชื่อมใจแฟนคลับ “มิว-เบลล่า”

พระเอกสุดฮอต “โป๊ป ธนวรรธน์”  ปรากฎตัวให้สาวๆ ชาวพระนครได้กรี๊ดกันสนั่นในงานอีเว้นท์วันนี้ ( 10 พ.ค.2561)  พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์หลังมีข่าวว่า เพิ่งควักกระเป๋าซื้อรถสปอร์ตสุดหรูเฟอร์รารี่ราคาสูงถึง 8 หลักว่าไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่าไปดูรถมาเพราะตัวเองเป็นคนชอบรถอยู่แล้วและไม่ได้ดูเฉพาะแบรนด์นี้เท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่คิดจะซื้อเพราะไม่รู้จะเอาเงินที่ไหน รวมถึงไม่คิดซื้อของราคาแพงขนาดนั้นด้วย ตลอดชีวิตที่ทำงานมาเหนื่อยขอเอาเงินไปดูแลครอบครัว ไปช่วยเหลือสังคมดีกว่า แต่หากอนาคตมีเงินเหลือมากพอ ไม่ได้ทำให้ตัวเองและใครเดือดร้อนก็ค่อยว่ากันอีกที  


ซึ่งขณะออกงานอีเว้นท์วันนี้ ก็ยังมีแฟนคลับนำพวงมาลัยแบงค์เป็นเงิน 10,000 บาทมามอบให้พระเอกคนดัง ซึ่งหนุ่มโป๊ปบอกว่าตั้งใจนำเงินนี้ไปทำบุญด้วย



ส่วนเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นระหว่างแฟนคลับคนจิ้น “โป๊ป-มิว” ที่ไม่พอใจ หลังแฟนคลับ “โป๊ป-เบลล่า” ทำการตัดต่อหน้าสาวเบลล่าไปใส่แทนหน้าสาวมิวนั้น  หนุ่มโป๊บขอเผยในฐานะคนกลางว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่ความชื่นชอบของคนเท่านั้น ไม่ได้มีการหลอกลวงใครเพราะสำหรับตนแล้ว ทั้งเบลล่าและมิวเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ทั้งยังเชื่อว่าแฟนคลับที่ชื่นชอบตนจะไม่ไปทะเลาะกันเพราะตนไม่ชอบเห็นคนทะเลาะ และรู้สึกลำบากใจไม่น้อยที่จะมีคนแย่งตัวให้ไปจิ้นกับนักแสดงหญิงที่ชื่นชอบเท่านั้น  แต่ขอเป็นตัวกลางเชื่อมใจทุกบ้านก็แล้วกัน  ก่อนจะทิ้งท้ายว่าบอกแฟนคลับว่า ชอบใครก็ชอบไป ความรักเป็นเรื่องที่ดีแต่อย่าไปว่าคนอื่น มันไม่ดี :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 56 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม