โอปป้าสายหวาน! “ปั้นจั่น” เผยเหตุติดทาลิปสติก-ดัดขนตางอน

เรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้นจากละครพีเรียดที่ส่งผลงานให้งานรุมนักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น ปรมะ” ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา แม้จะดีใจกับกระแสที่เกิดขึ้น แต่ก็ทำเอาเจ้าตัวเหนื่อยไม่น้อย จนบางครั้งเผลอทำกิริยาไม่เหมาะสมหรือทำหน้าบึ้งใส่แฟนคลับที่มารอ และรู้สึกผิดกับตัวเองทั้งที่ยังไม่มีใครมาต่อว่า จึงตัดสินใจโพสต์ขอโทษแฟนๆ ในทวิตเตอร์ส่วนตัวไปแทน  



ส่วนเรื่องที่แฟนๆ สงสัยหนักมากว่าทำไมช่วงนี้หนุ่มปั้นจั่นรักสวย รักงามมากขึ้น ลุคเหมือนโอปป้าเกาหลีสายหวาน ด้วยการดัดขนตา ทาปากสีชมพู ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ายังเป็นผู้ชายแมนๆ เหมือนเดิม แค่แต่งหน้าตามสไตล์ที่ช่างแต่งหน้าและผู้จัดการชอบก็เท่านั้น “ขนตางอนเป็นเพราะว่าช่างแต่งหน้าเจตนาให้งอน เขาบอกว่าถ้าขนตางอนเราจะตาหวาน แต่ถ้าขนตายาวจะเหมือน “อูฐ” เลยต้องดัดขึ้น (หัวเราะ) ส่วนปากแดงเพราะเราทาลิปสติก ถ้าปากชมพูหน่อยจะดูสุขภาพดี แต่เริ่มมีแฟนๆ มาแซว เดี๋ยวผมจะลดลงให้แล้วกันนะ คือตอนนี้ใครแซวผมก็ไม่รู้อ่ะ ผมชอบแต่งตัวอย่างนี้ ถามว่าเคยไม่มั่นใจบ้างมั้ย ผมเลยจุดคำว่าไม่มั่นใจไปแล้วจะทำอะไรก็ได้ ชอบแบบไหนก็ทำ (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ ถ้ามันโอเวอร์ไปเดี๋ยวผมจะลดให้นะ”  งานนี้หนุ่มปั้นจั่นย้ำว่าทั้งหมดที่ทำไปเพราะสนุกกับการเปลี่ยนลุคแต่งตัวเท่านั้น แต่หัวใจแมนเต็มร้อย


นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า หลังจากนี้อาจจะได้เห็นหน้าในงานอีเว้นท์น้อยลง เพราะเริ่มเปิดกล้องละครถึง 2 เรื่อง จึงขอเทคิวให้กับการถ่ายทำมากกว่า :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม punjanprama
เข้าชม 237 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม