เลือกเป็นอิสระ! “แพท” รับไม่ต่อสัญญาวิกพระราม 4

โบกมือลาวิกพระรามสี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับคุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา”  หลังอยู่ใต้ชายคาบ้านหลังเดิมมานานกว่า 13 ปี โดยเพิ่งหมดสัญญาไปเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา  ซึ่งเจ้าตัวไม่ขอต่อเพราะอยากออกมารับงานได้อย่างอิสระ โดยยืนยันว่าจากกันด้วยดี และผู้ใหญ่ทางช่องก็เข้าใจตนด้วย


นอกจากนี้ “แพท” เผยต่อว่าเหตุผลหนึ่งที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับวิกพระราม 4 เพราะตนอยากรับงานพิธีกรที่ไม่ต้องใช้เวลาในการทำงานมาก  เพื่อจะได้มีเวลาดูแลลูก หากเป็นงานละครอาจไม่ตอบโจทย์ชีวิตในตอนนี้  ส่วนอนาคตจะเซ็นสัญญาเฉพาะ “ละคร” กับอดีตต้นสังกัดหรือไม่ ตนยังไม่แน่ใจ แต่ตอนนี้ถือว่าเป็นนักแสดงอิสระรับงานพิธีกรได้ทุกช่อง รวมถึงงานอื่นๆ ด้วย 


ส่วนเรื่อง “คุณแม่สามี” (แม่เบนซ์ อัครกิตติ์)  ที่ต้องห่างกับหลานชาย “น้องเรซซิ่ง” วัย 1 ขวบ 2 เดือน  เพราะแพทพาลูกกลับไปเลี้ยงที่บ้านตัวเองนั้น  คุณแม่สุดสตรองแจงว่าอยากให้เข้าใจตนด้วย เนื่องจากเรซซิ่งเริ่มโตลูกต้องมีพื้นที่ในการเดินและวิ่ง  รวมถึงบ้านตนมีพื้นที่ให้ลูกเล่นมากกว่า  ที่สำคัญคือตนต้องดูแลคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้  ทำให้ก่อนหน้านี้ต้องไปๆ กลับๆ ระหว่างบ้านตัวเองกับบ้านสามี (บ้านเบนซ์)  สุดท้ายจึงตัดสินใจพาลูกกลับไปอยู่บ้านของตนดีกว่า   


ก่อนเผยต่อว่าถึงจะไม่ได้อยู่บ้านสามี แต่ตนสามารถพา “เรซซิ่ง” ไปเจอคุณย่าได้เสมอในเวลาว่าง และพยายามรักษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณย่ากับหลาน ไม่ให้หลานลืมหน้าคุณย่า  ส่วนตัวเบนซ์รับรู้ทุกอย่างว่าตนต้องแบกรับภาระและปัญหาอะไรบ้าง ทั้งเรื่องเงินรวมถึงเวลาในการดูลูก  ทำให้สามีไม่แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้เพราะเชื่อการตัดสินใจของตน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม pat_napapa
เข้าชม 188 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม