“บี” โซฮอตใส่ชุดว่ายน้ำหวิว! ลั่นแล้วแต่จินตนาการคนดู

ไปเที่ยวทะเทที่ “ศรีพันวา” พร้อมลูกทีมจากรายการเฟ้นหานางแบบสุดฮอต เมนเทอร์ “บี – น้ำทิพย์” ใส่ชุดว่ายน้ำโพสต์ท่าเป๊ะปัง แต่ชาวโซเชียลดันโฟกัสผิดจุดไปมองตรงกางเกงขาสั้นที่ดูแอบโป๊เบาๆ แต่เมนเทอร์บีมั่นใจหนักมาก ตอบแซ่บตามสไตล์ว่า


“ก็เป็นชุดวันพีซปกติเลยนะ จริงๆ ชุดนี้ใส่บ่อยนะ แต่แค่มันอาจจะเป็นมุมนิดหนึ่งนะ แล้วกางเกงเป็นจังหวะลมเป่า ถามว่าตอนที่ลงไปคิดไหมว่าจะมีคนมาสนใจขนาดนั้น ไม่รู้นะ เพราะว่าเวลาทไปทะเลก็ชอบถ่ายอะไรแบบนี้อยู่แล้ว คือขากางเกงมันกว้างมากแต่มันไม่เห็นอะไรนะ มันเห็นแค่ข้างๆ เอง เรียกว่าขาหนีบอะนะ ถามว่าพอคนพูดแล้วกลับไปดูไหม ก็ดูนะ แต่ว่าไม่เห็นอะไรนะ ก็ไม่เสียเซลฟ์นะ เราแก่แล้วด้วย อยากจะเห็นอะไรก็เห็น (หัวเราะ) อยากจะจินตนาการก็จินตนาการเลย แต่มันก็ได้แค่นั้นแหละ”


มีพวกคอมเม้นท์อะไรมาแปลกๆ ไหม?

“ไม่มีเลย ไม่เห็นนะ พยายามดูนะว่ามีใครเข้ามาคอนเม้นท์หยาบคายหรือเปล่า แต่ว่าไม่มีนะ ในอันนี้เราไม่รู้หากมีคนอื่นเอารูปไปโพสต์ ถามว่าต้องระวังที่จะโพสต์มากขึ้นไหม ไม่เลยนะ โห! นี้มันยุคไหนแล้ว 2018 ไม่ต้องบอกอายุแล้วกัน เราโตมากๆ แล้ว เราไม่ใช่เด็ก “เบบี๋” หรืออายุ20แล้วไปถ่าย”


เรียกว่าเป็นการโชว์ตามวัย?

“คือมันเป็นอะไรที่เราทำแล้วมีความสุข แล้วมันเป็นทริปที่เราไปกับทีมบีริต้า ทุกคนเผ็ดร้อนมาก แต่ละคนต้องไม่ยอมกัน ถามว่ามีหนังสือแฟชั่นติดต่อมาให้ถ่ายไหม บีเป็นคนตลกมากนะ เพราะมีคนติดต่อมาแต่ไม่ถ่ายนะ เรารู้สึกว่าถ่ายแบบมันต้องดูความเหมาะสมด้วยว่าอะไรควรหรือไม่ควร บางที่ถ่ายแบบกับถ่ายเองมันไม่เหมือนกัน เวลาถ่ายเองเรายังควบคุมได้นะ ซึ่งเวลาเราไปถ่ายแบบบางงานอาจจะเยอะไปเราเองควบคุมไม่ได้ เราคิดว่ามันไม่จำเป็นด้วย บีไม่จำเป็นต้องถ่ายเพื่อต้องการเงิน แต่เราทำสิ่งที่มีความสุข เราไม่อยากถ่ายโป๊เพื่อได้เงินหรือได้กระแสนะ ทำเพื่อความสบายใจ” 

“บี” ปฎิเสธไปเยอะไหม? 

“ปฎิเสธจนเขาติดต่อน้อยลง ส่วนใหญ่ที่ติดต่อมาไม่ใช่ชุดว่ายน้ำนะ แต่เป็นแนวเซ็กซี่หน่อย ซึ่งไม่ได้เห็นบ่อยๆ นะ อย่างรูปในไอจีเราลงตามกาลเทศะมากกว่า เราไปทะเลจะมาใส่อะไรมิดชิดก็ไม่ใช่นะ คนจะได้เห็นแบบนี้ที่ทะเลนะ และจะไม่มากไปกว่านี้นะ เราโตขนาดนี้แล้ว เรารู้ว่าอะไรที่เหมาะสม ใครเห็นรูปแล้วมีความสุข มันก็เป็นเรื่องดี”

หวานใจไฮโซ “ฮิม อิสริยะ” ว่าอย่างไรกับรูปที่ออกมา?

“จริงๆ ให้เขาดูก่อนด้วยซ้ำนะ (ยิ้ม) ว่าชอบไหมตอนเราอยู่ในทริป แต่เขาไม่ได้สกรีนนะ ซึ่งเขาบอกสวย และเรามั่นใจเพราะผู้ชายบอกว่าสวย เราโอเค ซึ่งเขาไม่ได้บอก ไม่ให้ลง เพราะเราโตแล้วเขาไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม  beenamthipofficial

เข้าชม 138 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม