“เมย์” ไม่ปิดกั้นคนจีบ! ออกปากเสียเซลฟ์เวลาตอบเรื่องรัก

งานเข้าเพราะรับรีวิวสินค้าในเครือ “เมจิกสกิน” ที่สวมเครื่องหมายอาหารและยา (อย.) ปลอม จนต้องเข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำเอานักแสดงสาวแซ่บ “เมย์ – พิชญ์นาฏ” เผยกรณีนี้ตนได้แสดงความบริสุทธิ์ใจเรียบร้อย ที่เหลือปล่อยให้เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนตัวสบายใจมากขึ้นแต่รู้สึกกลัวเวลาจะกินอาหารหรือใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพราะถึงมี อย. แต่ไม่รู้ว่าเป็นการสวมของปลอมหรือไม่ วอนให้เจ้าหน้าที่แนะนำประชาชนถึงวิธีการตรวจสอบที่ถูกต้องและใช้ได้จริง 


ส่วนเรื่องผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและธุรกิจของดาราหลายคนที่เข้าข่ายอาจโฆษณาเกินจริง จ่อถูกเจ้าหน้าที่เรียกสอบสาวเมย์ขอไม่พูดถึงดีกว่า “เมย์เลยไม่พูดอะไรเลยดีกว่า กลัวเหมือนกัน ตอนนี้หยิบลิปสติก “DOK (ดีโอเค)” ทาอย่างเดียว ไม่พูดอะไรมาก ให้เห็นเลยว่าใช้ไม่พูดอะไรดีกว่า อะไรที่มันดีเขาจะเห็นเอง เราไม่พูดอะไรเยอะแล้ว”


ส่วนเรื่องหัวใจหลังเลิกกับนักฟุตบอลทีมชาติรุ่นน้อง “เจ ชนาธิป” ที่ห่างกันถึง 12 ปี ไปพักใหญ่ สาวแซ่บรับว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาหาบ้าง แต่ขอเวลาดูไปเรื่อยๆ ก่อน   “มันก็มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่เราอยากอยู่เฉยๆ นิ่งๆ ก่อน ก็มีคุยบ้าง ดูไปเรื่อยๆ เดี๋ยวปีหน้า (2562) ค่อยว่ากัน ไม่ได้ถึงกับปิดกั้นตัวเองหรอก แต่ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน ถ้าวันหนึ่งใช่ลงตัว ทุกอย่างมันโอเคหมดจะให้คนนั้นเป็นคนมาพูดแล้วกัน เมย์ไม่อยากพูดอะไรแล้ว มั่นใจทุกเรื่องนะยกเว้นเรื่องนี้ ไม่มั่นใจเลย เบื่อๆ ไม่อยากพูดถึงความรัก”


พร้อมออกปากไม่ได้พักใจ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ก่อนประกาศลั่นไม่ขอคบเด็กอีกต่อไป  “ไม่พักสิ มันก็มีบ้างแต่ปล่อยไปตามธรรมชาติ เมย์ไม่ได้ต้องการมีใครมากขนาดนั้น อยู่คนเดียวได้ แต่ไม่เอาเด็กแล้ว ขอคนใกล้ๆ กันดีกว่า จริงๆ เมย์รักทุกคนที่เขารักเมย์ แต่ถ้าเลือกได้เอาคนอายุใกล้กัน คุยรู้เรื่องมันไม่เหนื่อยค่ะ ตอนนี้มีเด็กเข้ามา แต่ไม่ได้คุยกับเขาเท่าไหร่ ก็ไม่เอาแล้วค่ะ คนไหนไม่ใช่เราไม่คุยด้วย ไม่ให้ความหวัง ก็ขอเลือกบ้าง ต้องดูก่อนค่ะ”  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม