“รีฮันน่า” นำทัพคนดังร่วมงาน Met Gala ปีนี้

ยกให้เป็นตัวแม่ของงาน Met Gala กันไปเลยสำหรับนักร้องสุดแซ่บ “รีฮันน่า” ที่มาพร้อมแฟชั่นสุดอลังการทุกๆ ปี เช่นเดียวกับงานในปีนี้ ที่เธอมาพร้อมกับชุดและเครื่องประดับศีรษะสุดปังจากแบรนด์ Maison Margiela เพื่อตอบโจทย์ธีมของนิทรรศการหลักในปีนี้คือ “Heavenly Bodies: Fashion and the Catholic Imagination” ซึ่งโฟกัสแนวคิด ศรัทธาและการปฏิบัติของนิกายโรมันคาทอลิก (Catholicism) ที่มีอิทธิพลต่อแฟชั่น 




นอกจากรีฮันน่าแล้ว นางเอกคนสวย “เบลค ไลฟ์ลี่” ก็สวยเจิดมาในชุดของ Atelier Versace ไม่แพ้นักแสดงสาว “ปรียางก้า โชปรา” เช่นเดียวกับนางแบบสุดเซ็กซี่ “โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์” ที่ฉายออร่ามาแต่ไกลในชุดของ Ralph Lauren ส่วน “แอนน์ แฮทาเวย์” ก็โดดเด่นในชุดราตรีสีแดงและเครื่องประดับศีรษะสุดเก๋ ขณะที่นางแบบสุดฮอต “เคนดอลล์ เจนเนอร์” และ “วินนี่ ฮาร์โลว์ ก็มาในลุคคลีนๆ ด้วยชุดสีขาว 

งาน Met Gala นั้น จัดขึ้นเพื่อหาทุนเข้าแผนกแฟชั่นของพิพิธภัณฑ์ศิลปะโมโทรโพลิทัน ในนิวยอร์ก  พร้อมกับเป็นการเปิดตัวนิทรรศการหลักของทางพิพิธภัณฑ์ในแต่ละปีอีกด้วย ในปีนี้ รีฮันน่า และทนายความด้านสิทธิมนุษยชน “อมาล คลูนีย์” รวมถึงดีไซเนอร์แถวหน้า “โดนาเทลล่า เวอร์ซาเช่” และสปอนเซอร์เป็นเจ้าภาพร่วมจัดงานกาล่าเพื่อระดมทุน โดยมี “แอนนา วินทัวร์” บรรณาธิการบริหารของนิตยสาร Vogue อเมริกาเป็นโต้โผใหญ่ในฐานะประธานจัดงาน

เรื่องจาก reuters.com และ eonline.com
ภาพจาก reuters.com
เข้าชม 193 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม