“ดี้ ชนานา” เปิดใจเป็นหม้าย 2 รอบในรายการ “หม้ายตัวแม่”

“เดอะซีรี่ส์ คนนี้ที่รอคอย” พบกับเรื่องจริงของผู้หญิงที่โชคร้าย เกิดมาพิการแขนขาผิดรูปตั้งแต่เด็ก แต่เพราะหน้าตาดี จึงมีชายหนุ่มตามจีบ จนกระทั่งตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน เรื่องราวเหมือนจะจบลงด้วยดี แต่แล้วเธอกลับประสบอุบัติเหตุจนตาบอด และถูกสามีบอกเลิก จึงพยายามฆ่าตัวตายหลายครั้ง  ติดตามใน “เดอะซีรี่ส์ คนนี้ที่รอคอย” ตอน “ขอเป็นดวงตาให้เธอ” บ่ายโมงตรง 6 พ.ค.61


***************************************

บอกเลยว่าเวที “หม้ายตัวแม่” สัปดาห์นี้มีสะเทือน! เพราะหม้ายหุ่นแซบ “ดี้-ชนานา” จะมาเปิดใจถึงชีวิตที่ต้องเป็นหม้ายถึง 2 รอบ แต่ไม่แคร์และไม่เข็ดถ้าจะมีรักครั้งใหม่ พร้อมพูดคุยกับ “เจ๊เกียว-สุจินดา” หม้ายเจ้าแม่ วัย 83 ที่ยังเป็นขาลุย ใจนักเลง คุมลูกน้องผู้ชายหลายร้อยชีวิต ห้ามพลาด!! ความสนุกสุดแซบ เย็นนี้ 5 โมงเย็น ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30…แล้วคุณจะหลงรักแม่หม้าย!!


**************************************

Shower Singer อาบได้ร้องโดนสัปดาห์นี้ พัทโตะ และ ชมพู่ ยังจัดเต็มความสนุกต่อเนื่องกับกติกาใหม่ Shower Style Thai กับ 3 นักร้องปริศนา ชาย 2 หญิง 1  ทั้ง 3 คนจะเป็นใคร แล้วใครจะได้เป็น Champ of the Week มาลุ้นกัน  ขณะที่ Showertator ครูรัก ศรัทรา / ม้า อรนภา และ มิ้นท์ มิณฑิตา ยังจัดเต้มคอมเมนต์สุดแซ่บ ทำเอาฮากันทั้งสตูดิโอ ดูสิจ๊ะ เย็นนี้ 6 โมง 20 นาที

เข้าชม 143 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม