รับผิดจริง! “ม้า” ไม่หนีให้ปากคำตำรวจ หลังรีวิว “เมจิกสกิน”

เช้าวันนี้  (5 พ.ค. 2561) พิธีกรรุ่นใหญ่วัย 63 ปี “ม้า – อรนภา กฤษฎี ” ซึ่งเป็น 1 ใน 59 รายชื่อที่เคยรีวิวสินค้าในเครือบริษัท “เมจิกสกิน”  ซึ่งไม่ผ่านมาตรฐานและใช้เครื่องหมายการค้าอาหารและยา (อย.) ปลอม  ได้เดินทางเข้าให้ปากคำต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน โดยทันทีที่พิธีกรรุ่นใหญ่เห็นกองทัพสื่อมวลมารอทำข่าว  ได้กล่าวขึ้นมาว่า “ยิ่งใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ”  ก่อนจะเข้าไปให้ปากคำเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง 


ทั้งนี้พิธีกรรุ่นใหญ่แจงว่าที่ผ่านมาตนไม่ได้หนีเพราะไม่ใช่ฆาตกร  เพียงแต่ยังไม่ได้รับหมายเรียก และเพิ่งได้รับเมื่อวานนี้  (4 พ.ค. 2561) จึงติดต่อเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ก่อนเผยต่อว่าข่าวนี้ทำให้คุณแม่ของตนที่อายุ 93 ปีเครียดมาก  ที่ผ่านมาตนดูแลแม่ดีมาโดยตลอด แต่คุณแม่กลับต้องรู้สึกเครียดเพราะกระแสข่าวใหญ่โต  วันนี้ตนจึงตัดสินใจเข้ามาให้ปากคำ


พร้อมแจงรับรีวิวสินค้า “เมจิกสกิน” ตั้งแต่ปี 2560 ได้รับเงินค่าจ้าง 2 หมื่นบาท  ต่อสินค้า 1 ตัว ที่ลงอินสตาแกรมนาน 1 สัปดาห์ก่อนจะลบออก  ย้ำคนกลางที่ติดต่อให้รีวิวผลิตภัณฑ์เป็นผู้ส่งข้อความที่ต้องพูดในขณะรีวิวมาให้  ส่วนตัวเห็น อย. อยู่ข้างกล่องผลิตภัณฑ์จึงไม่คิดว่าจะเป็นการสวม อย. ปลอม  


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุตนน่าจะมีความผิดและตนยอมรับว่าทำผิดจริงแต่เป็นความผิดที่ตนไม่รู้มาก่อน ก่อนรับว่าไม่ได้ใช้สินค้าทั้งทานและทาจริง  ยันหลังจากนี้ต้องตรวจสอบในการรับงานรีวิวสินค้ามากขึ้น  วอนเจ้าของสินค้าทุกแบรนด์ควรทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามกฏหมาย ก่อนจะจ้างบุคคลมีชื่อเสียงมารีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ 

นอกจากนี้เหล่าคนบันเทิงที่ได้รับหมายเรียกในกลุ่มที่ 1 และกลุ่มที่ 2 ที่ยังเหลืออีก 6 คน คือ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, มาร์กี้-ราศรี,ป๊อก-ภัสสรกรณ์,ก้อย รัชวิน, โฟร์ ศกลรัตน์ และเน็ตไอดอล เจสซี่ วาร์ด นั้น ได้ติดต่อขอเข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนครบทุกคนแล้ว โดยทั้งหมดจะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนในเร็วๆ นี้ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม