“ซี” หมดสัญญาวิกหมอชิต! รับจากด้วยรัก ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

เติบโตในสายอาชีพนักแสดงจากต้นสังกัดวิกหมอชิตมากว่า 16 ปี กับพระเอกหนุ่ม “ซี ศิวัฒน์” ก่อนตัดสินใจผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ  หลังหมดสัญญาเมื่อต้นปี (2561) ที่ผ่านมา  ทิ้งทวนละครบู๊เรื่องสุดท้ายที่กำลังออนแอร์เล่นคู่กับนางเอกสาว “ยุ้ย จีรนันท์”  


โดยนักแสดงมาดเข้มเปิดใจว่าตนไม่ต่อสัญญากับอดีตต้นสังกัด ไม่ได้หมายความว่าไม่แฮปปี้และไม่คิดไปซบอกช่องอื่น เพียงแต่ตนอายุ 36 ปีแล้ว  ทำให้รู้สึกว่าอยากทำในสิ่งที่ใจต้องการ ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนมากไปกว่านี้  รวมถึงไร้ความคิดตีปีกไปโด่งดังที่อื่นเพราะสำหรับตนชื่อเสียงเงินทองเหมือนลมผ่านมาและผ่านไป 


นอกจากนี้นักแสดงหนุ่มเผยต่อว่าที่ผ่านมาผู้ใหญ่วิกหมอชิตให้โอกาสที่ดีกับตนตลอด  ตัดประเด็นเรื่องงานน้อยหรือไม่ป้อนละครทิ้งไปเลย  เพราะไม่มีสักครั้งที่ผู้ใหญ่ไม่สนับสนุนตน  แต่สิ่งสำคัญคือตนอยากมีเวลาให้ครอบครัวและมีความสุขกับสิ่งที่ทำ  วันนี้ตนยินดีน้อมรับเสียงวิจารณ์ทั้งแง่ดีและร้าย  ออกปากเดินจากมาด้วยความรักและอดีตต้นสังกัดเข้าใจทุกอย่าง ความรู้สึกเหมือนลูกจากบ้านที่ต้องรู้สึกเจ็บปวด  งานนี้พระเอกมาดเข้มเชื่อมั่นว่าวิกหมอชิตจะปั้นคนมาแทนที่ตนได้แน่นอน

 


ก่อนย้ำว่าศรีภรรยา “เอมี่ กลิ่นประทุม” ไม่ได้ชวนร่วมงานละครวิกอโศก แต่ตนตัดสินใจรับงานพิธีกร พร้อมย้ำมีงานละครจากทุกช่องติดต่อเข้ามา และตนเป็นฝ่ายกำลังตัดสินใจเลือกงานที่ตนอยากทำอยู่  ส่วนโอกาสหวนร่วมงานกับวิกหมอชิตในอนาคตคงขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 69 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม