หมอดูฟันธงมีเกณฑ์ได้สามีใหม่! “แพท” ปิดใจยังไม่ให้ใครแทนที่ “เบนซ์”

หลังอาจารย์ “ลักษณ์ เรขานิเทศ” ฟันธงว่าคุณแม่ลูกหนึ่ง “แพท ณปภา” มีเกณฑ์อาจได้ “สามี” ใหม่ในปี 2561-2562 ที่จะเข้ามาดูแลทั้งคุณแม่สุดสตรองและลูกชายสุดน่ารัก “น้องเรซซิ่ง” วัยกว่า 1 ขวบ งานนี้คุณแม่แพทรับตามพื้นดวงของตนเป็นอย่างที่หมอลักษณ์บอก เพราะตอนนี้ตนห่างกับสามี “เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ “เบนซ์ อัครกิตติ์” มาเกือบ 1 ปีแล้ว  


“ตามพื้นดวงคือมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาแบบนี้  แต่ตอนนี้แพทยังไม่มีนะคะ แพทยังทำหน้าที่เป็นภรรยาที่ดีให้กับพี่เบนซ์ และทำหน้าที่เป็นแม่ให้กับเรซซิ่งอยู่  ซึ่งแพทไม่แปลกใจหรอกที่โดนทักว่าจะมีหนุ่มคนใหม่เข้ามา เพราะเป็นไปตามพื้นดวง และเรายังอายุไม่มาก  อาจารย์ลักษณ์ยังบอกอีกว่าถ้าแพทสามารถประคับประคองทุกอย่างให้ผ่านพ้นไปจนถึงปี 2562 เราอาจจะเป็นคู่แท้จนถึงบั้นปลายชีวิต  แต่ถ้าในช่วงระหว่างปี 2561-2562 มีปัญหาเกิดขึ้นโดยที่ทั้ง 2 คนประคับประคองไปไม่ได้  ก็มีโอกาสที่คนๆ หนึ่งจะเข้ามา ซึ่งอาจจะเป็นคนที่พร้อมอยากเข้ามาขอดูแลแพทกับลูกก็ได้  โดยอาจเป็นคนที่เคยเล็งแพทเอาไว้อยู่แล้วประมาณนี้  แต่ตอนนี้แพทยืนยันว่ายังไม่มีคนเข้ามาเลย” แพทกล่าว 


.

นอกจากนี้คุณแม่แพทย้ำยังไม่อยากมีใครมาแทนที่เบนซ์ และไม่เปิดใจรับใครใหม่  ขอ “โฟกัส” ที่ลูกและครอบครัวเป็นหลักพอ

“เพื่อนๆ แพทก็ถามนะว่าเคยมีความรู้สึกเหงาไหม แพทตอบทันทีเลยว่าไม่มี เพราะตอนนี้สิ่งเดียวที่เป็นจุดโฟกัสของแพทคือสามีและลูก  ไม่ได้อยากมีแฟนหรืออยากมีคนอยู่ใกล้ๆ เหมือนคนอื่นเลย แพทแฮปปี้ในแบบที่เป็นแล้ว”  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม