“แต้ว” ออกโรงแจง! หลังธุรกิจอาหารเสริมถูกดิสเครดิต

เพิ่งจะขึ้นแท่นเป็นบอสทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเป็นของตัวเองได้แค่ 5 เดือน แต่นางเอกสาวสวย  “แต้ว ณฐพร” ก็งานเข้าเสียแล้ว ด้วยผลกระทบจากการตรวจจับสินค้าแบรนด์ในเครือ “เมจิกสกิน” สวม อย. ปลอม ที่เป็นข่าวใหญ่โตอยู่ตอนนี้  


แถมล่าสุดยังมีคนออกมาดิสเครดิตผ่านโลกออนไลน์กล่าวอ้างพาดพิงว่า ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในกลุ่มของ “เเต้ว” ที่ทำร่วมกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” และ  “ต้นหอม ศกุนตลา” อาจจะเป็นธุรกิจลูกโซ่  ที่เมื่อผู้บริหารโกยเงินได้จะหยุดการตลาดเทตัวแทนไม่มีสินค้าส่งให้ถึงมือ  ทำเอาคนที่มาเป็นตัวแทนรับสินค้าไปขายต้องเดือดร้อนถ้วนหน้า  


โดยสาว “เเต้ว” เปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ว่าธุรกิจของตนที่ทำอยู่  ในทางปฏิบัติไม่มีทางทำอย่างนั้นแน่นอน เพราะมีการวางแผนการตลาดอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้คิดที่จะทิ้ง  ในทุกธุรกิจมีการแข่งขันอยู่แล้วซึ่งต้องเรียนรู้แก้ไขให้ถูกต้องเท่านั้น  ส่วนคนที่มาดิสเครดิตฝ่ายตนคงมีวิธีจัดการอาจจะเตือน หรือถ้ายังไม่จบอาจต้องมีกฏหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง  อันที่จริงการโพสต์ลงโลกออนไลน์ จริงๆ แล้วเป็นแค่คำพูด  ซึ่งในการธุรกิจตนพร้อมรับฟังคำติติง  ถ้ามีหลักฐานจริงน่าจะเอาออกมาชี้แจงกันจะดีกว่า :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม