“เกทสึโนวา” ส่งเพลงใหม่ให้กำลังใจคนสิ้นหวัง

4 หนุ่ม วง “เกทสึโนวา” บุกมาโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ป้ายแดงกับเพลง “ชีวิตที่มีชีวิต” ซึ่งมีเนื้อหาให้กำลัง รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนสิ้นหวัง แถมเพลงนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ตัวพ่ออย่าง “อ๊อฟ บิ๊กแอส” พร้อมด้วยมือเบสระดับเทพอย่าง “ปิ๊ด บอดี้สแลม” มาร่วมแจมในเพลงอีกด้วย พร้อมแย้มข่าวดีให้ชาวซอยเก้าได้ฟินคูณสอง กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต ปลายเดือนสิงหาคมนี้ แฟนคลับตัวจริงไม่ควรพลาด


*************************************** 

สาวเสียงสวย “วี วิโอเลต” แท็กทีม 2 หนุ่ม “สองและต้าร์” วงพาราด็อกซ์มาชวนวัยรุ่นไปมันส์กับเทศกาลดนตรีโคตรใหญ่ใจกลางสยามกับ “What The Fest!” Music Festival เฟสอะร้ายยย โคดวัยรุ่น! ที่จะมีขึ้น 2 วันเต็มๆวันที่ 16-17 มิถุนายน ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ แถมขนทัพศิลปินเบอร์ใหญ่มาเอาใจวัยโจ๋ตั้ง 20 วง นำโดย บอดี้แสลม และเป็ก ผลิตโชค พร้อมกิจกรรมคูลๆเอาใจวัยรุ่นอีกเพียบ วัยรุ่นพลาดได้ไง


************************************** 

โชว์เรียกน้ำย่อย จากเหล่านางรำชาวจังหวัดยโสธร ที่บุกมาเชิญชวนชาวซอยเก้าไปเที่ยวงานประเพณีที่ติด 1 ใน 5 ของโลก กับงาน “เทศกาลงานบุญบั้งไฟ จังหวัดยโสธร ประจำปี 2561” ในวันที่ 9-13 พฤษภาคมนี้ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองยโสธร โดยในงานนี้นอกจากจะมีการแสดง ขบวนแห่สุดตระการตาแล้ว  ยังมีไฮไลท์สำคัญกับการจุดบั้งไฟอีกด้วย เอ้า ไปม่วนกันได้

เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม