“ปอย” แทงกั๊กหนุ่มฮ่องกงจีบ ย้ำขอเวลาพิสูจน์ใจ

สวยโดดเด่นจนสร้างชื่อให้สาวประเภทสองเมืองไทยที่ไปโด่งดังในฮ่องกงกับ “ปอย – ตรีชฎา มาลยาภรณ์” พร้อมรับผลงานปังขึ้นกว่าเดิม แถมปีนี้ยังได้ลงซีรีส์ยาวด้วย จนทำให้ต้องไปเรียนภาษาจีนกวางตุ้งเพิ่มเติม แต่พอถามถึงเรื่องหัวใจว่ามีหนุ่มตี๋ฮ่องกงทั้งมาจีบบ้างหรือไม่ สาวปอยบอกว่าไม่ได้สวยเลือกได้ แต่มีเข้ามาบ้างเป็นหนุ่มนอกวงการ ดีกรีดีไซน์เนอร์เฟอร์นิเจอร์  


“เรื่องหนุ่มๆ ปอยว่าคนนอกวงการมากกว่า เป็นคนธรรมดาที่เจอและร่วมงานกันเท่านั้นเอง เขาเป็นดีไซเนอร์เฟอร์นิเจอร์ค่ะ ถามว่าไปเจอกันได้ยังไงก็ไปเจอตามงานที่นั่นแหละ  รู้จักกันนานแล้วค่ะนี่ช่างหน้าช่างผมปอยก็พาไปกินข้าวมาด้วยหมดแล้ว  แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันค่ะ ถามว่าชื่ออะไรชื่อเขาเป็นภาษากวางตุ้งจำยากค่ะ”  


แปลว่าให้คนรอบข้างสกรีนแล้ว?

“ไม่หรอก ปอยสกรีนเก่งสุดแล้ว ตอนนั้นเพื่อนกันค่ะ  รู้จักกันปีกว่าแล้วค่ะ”


บอกว่าเรียนภาษากวางตุ้งเพิ่มก็เพื่อคนนี้เลยหรือไม่ ?

“ไม่ใช่ค่ะ เพื่อจะทำงานหาเงิน เราคงไม่ได้เรียนเพื่อไปหาผู้ชาย (ยิ้ม) เขาก็ช่วยสอนค่ะ เพื่อนๆ ทุกคนให้ผ่านหมดเลยค่ะ”

“ปอย” ติดตรงไหน ทำไมถึงไม่พัฒนาไปเป็นขั้นแฟน?

“ก็ไม่เห็นจำเป็นต้องรีบค่ะ ใจเย็นๆ ถามว่าหัวใจเป็นสีชมพูไหม ยังค่ะ ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งสิ เขาเป็นคนที่ไม่ได้เร่งรัดปอยนะคะ เหมือนเป็นเพื่อนกัน  อีกอย่างคือเขาให้เกียรติเราดีค่ะ เขาเท่ดีค่ะ”

ปีกว่ายังพิสูจน์ไม่ได้เหรอ?

“ยังพิสูจน์ไม่ได้หรอก บางคนนานกว่านี้อีก”

พอเรามีข่าว สื่อที่ “ฮ่องกง” จับตาไหม?

“ไม่มีข่าวที่นั่นค่ะ จะมีข่าวที่นี่ที่แรกค่ะ ที่นั่นไม่ค่อยถามนะคะว่ามีแฟนหรือยัง ถามว่าเขาเข้มงวดเรื่องมีแฟนไหม ไม่ได้เข้มงวดขนาดนั้น แต่ไม่ควรที่จะพูดอะไรมากมายค่ะ”

พอจะมีรูปในไอจีให้แอบเห็นกันไหม?

“ดูได้ ก็ไปดูตรงช่างผมปอย เขาลงคู่กันแล้ว”

อายุห่างกันไหม?

“เขาเป็นรุ่นพี่นะคะ ประมาณ 4-5 ปีค่ะ เขายังไม่ใช่แฟน ก็คุยกันเรื่อยๆ เล่นๆ ไม่ได้สวยเลือกได้ ปอยไม่ได้เป็นแฟนกับใครอะ สต็อกเยอะไหม ไม่ได้เยอะหรอกค่ะ ก็ไม่ได้สวยมาก ก็ไม่มีหรอก (ยิ้ม)” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 102 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม