“ก้อง ห้วยไร่” ส่งทนายไกล่เกลี่ย! กรณีเบี้ยวทัวร์คอนเสิร์ตยุโรป

หลัง “อารี เมลบี้” ผู้จัดคอนเสิร์ตในยุโรป บินด่วนจากประเทศนอร์เวย์  หอบหลักฐานพร้อมทนายความ “ทวีศิลป์ กุ้ยเส้ง” และ  “อำภาพร สมศรี”  ผู้ร่วมจัดคอนเสิร์ตจากประเทศเดนมาร์ก กับ  “น้ำอ้อย อยู่เย็น”  ผู้จัดคอนเสิร์ตประเทศฟินแลนด์  เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อลงบันทึกประจำวันที่ สน.บางชัน เมื่อวันที่ 27เม.ย. ที่ผ่านมา กรณีถูกนักร้องลูกทุ่งคนดัง “ก้อง ห้วยไร่” เบี้ยวคอนเสิร์ตที่ยุโรปจำนวน 6 โชว์  หลังตกลงทำสัญญาว่าจ้างไปแล้ว  จากเดิมที่นักร้องลูกทุ่งดังมีกำหนดการแสดงในวันที่ 31 มีนาคม – 10 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา  


ทั้งนี้ผู้จัดคอนเสิร์ตจ่อเรียกค่าเสียหายสูงถึง 20 ล้านบาท  ก่อนที่ “ก้อง ห้วยไร่” จะออกมาชี้แจงว่าเป็นการสื่อสารผิดพลาด จนกลายเป็นประเด็นดราม่าว่านักร้องคนดังไม่ออกมายอมรับความผิดของตน
ล่าสุดบ่ายวันนี้ (3 พ.ค. 2561)  หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนัดพบคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย แต่กลับไร้เงา “ก้อง ห้วยไร่”  มีเพียงทนายความส่วนตัว “บุณณ์อนันต์ เปี่ยมพงศ์สานต์” มาเจรจาไกล่เกลี่ยเพื่อไม่ให้เกิดการฟ้องร้องเท่านั้น โดยอ้างว่าหนุ่มก้อง ห้วยไร่ ติดงานที่จังหวัดอุบลราชธานี ทำให้ไม่สามารถมาเจรจาด้วยตัวเองได้ 
ขณะที่ “อารี เมลบี้” เผยว่าการเจรจาวันนี้เป็นไปในทิศทางที่ดี  ฝ่ายนักร้องคนดังยอมรับในส่วนที่ผิด แต่ฝั่งผู้เสียหายอยากให้มาเผชิญหน้าพูดคุยกันดีกว่า  ย้ำอยากให้ฝ่ายก้องออกมาขอโทษด้วยตนเอง เนื่องจากกรณีนี้ไม่ใช่แค่ฝ่ายตนเท่านั้นที่เสียหาย แต่แฟนเพลงในต่างประเทศก็รู้สึกผิดหวังกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน  และเพื่อไม่ให้มีเรื่องราวบานปลายจนถึงขั้นต้องขึ้นศาลต่อไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 
เข้าชม 45 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม