ผู้จัดการ “โตโน่” เผยหลังสมาชิกในวงเดือดฉะ “ก้อง ห้วยไร่” อย่าโทษคนกลาง

หลังเมื่อวานนี้ ( 1 พ.ค. 2561) “ตั้ม เดอะดัสท์” หรือ “ตั้ม-ภาณุพงศ์” มือกลอง “วงเดอะดัสท์” เพื่อนสนิทในวงของนักร้องตี๋เลือดอีสาน “โตโน่ ภาคิน” ที่สุดทนออกโพสต์ไอจีเดือดจวก “ก้อง ห้วยไร่” เหตุเบี้ยวคอนเสิร์ตที่ยุโรป 6 โชว์ จนถูกผู้จัดคอนเสิร์ตนำทีมโดน “อารี เมลบี้ ” แถลงข่าวและเตรียมฟ้องร้องจ่อเรียกค่าเสียหายกว่า 20 ล้านบาท ก่อนที่นักร้องลูกทุ่งหนุ่มจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเรื่องนี้ต้องให้ผู้ใหญ่คุยกัน แถมออกปากถ้าว่างอยากนัดคู่กรณีกินข้าว! จนถูกกระแสวิจารณ์ยับว่า นักน้องลูกทุ่งดังควรชี้แจงให้ชัดเจนกว่านี้  โดยข้อความในไอจีของของ “ตั้ม เดอะดัสท์” มีใจความดุเดือดว่า  “มันไม่ใช่เรื่องความผิดพลาดของคนกลาง อย่ามาโทษคนอื่นแบบนี้ดิวะ” พร้อมกับติดแท็กข้อความไปหาผู้จัดการวงโตโน่ วอนอย่าด่าใครและควรจะให้กำลังใจผู้จัดการวงของตนมากกว่า


ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงถึงผู้จัดการวง “โตโน่ แอน เดอะดัสท์” หรือ “เมษ์ – นลินธรณ์ รัตนวรางกูร” ในฐานะบุคคลหนึ่งที่ก่อนหน้านี้เอ็นดู “ก้อง ห้วยไร่” เป็นอย่างดี ซึ่งถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ได้เปิดใจสั้นๆ ว่า สุดท้ายคดีความที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวกับโตโน่และวง ซึ่งทางวงไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียและไม่ได้เกี่ยวข้อง วอนอย่าดึงเข้าไปยุ่งจะดีกว่า 


สุดท้ายเหตุการณ์มันผ่านมาแล้วและทางวงของตนรับผิดชอบเต็มที่ เด็กๆ ในวงมีสปิริตในการแสดงคอนเสิร์ตทัวร์ยุโรปเมื่อต้นเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ถึงจะต้องเล่นเพิ่มและไม่ได้อะไรเลย แต่ก็ทำเพื่อแฟนๆ ที่มารอดู สุดท้ายอยากให้สถานการณ์ทุกอย่างคลี่คลายไปได้ด้วยดี เพราะไม่รู้ว่าจะได้ร่วมงานกันในอนาคตอีกหรือไม่


ในส่วนของ “เบล ขนิษฐา” แฟนสาว “ก้อง ห้วยไร่” ได้ขึ้นเฟซบุ๊กให้กำลังใจแฟนหนุ่มด้วยข้อความว่า  “ด่าเขาเลย สาปแช่งเขาเลย เพราะคุณไม่รู้จักเขา แต่ฉันรู้ ฉันจะปกป้องเขา ให้กำลังใจเขา” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม tumbthedust , เฟซบุ๊ก ฐา ขนิษ
เข้าชม 386 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม