“เปอร์สเปกทิฟ” เปิดชีวิตหมอนวดคิวทอง 21.00 น.

เรื่องราวของเด็กชายป๋อง ซึ่งเกิดในครอบครัวที่มีทั้งพ่อและแม่ แต่ชีวิตไม่ได้สมบูรณ์แบบ เพราะพ่อติดยา และทะเลาะกับแม่เป็นประจำ วันหนึ่งป๋องเข้าไปห้าม แต่กลับถูกพ่อแท้ๆ ทำร้าย แม่เข้าไปช่วยป๋องและใช้มีดแทงพ่อจนเสียชีวิต  เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ป๋องต้องกลายเป็นเด็กกำพร้าพ่อตายแม่ติดคุก  จนกระทั่งเติบใหญ่ เขาจึงพยายามทำทุกทางเพื่อให้ได้เจอแม่ผู้เป็นที่รักที่ช่วยเขาไม่ให้ถูกพ่อตัวเองฆ่าตาย …“เดอะซีรีส์ คนนี้ที่รอคอย” บ่ายโมงตรงวันนี้ค่ะ  


******************************

“Shower Singer อาบได้ร้องโดน” สัปดาห์นี้ พัทโตะ และ ชมพู่ พิธีกรคู่เดิม เพิ่มเติมคือกติกาการแข่งขันใหม่กับรอบ “Shower Style Thai” ที่มี 3 นักร้องปริศนามาดวลพลังเสียงกันแบบเน้นๆ  และรอบ “Shower Singer Battle” ที่จัดเต็มทั้งลีลาและเสียงร้องผ่านสายน้ำ ที่ทั้งเย็นเฉียบและเร่าร้อน ทำเอา 3 Showertator ครูรัก ศรัทธา / ม้า อรนภา และ มิ้นต์ มิณฑิตา อึ้งกิมกี่  นักร้องปริศนาทั้ง 3 คนจะเป็นใคร และใครจะคว้า Champ of the Week ลุ้นพร้อมกันทั้งประเทศ! เย็นนี้ 6 โมง 20 นาที 


******************************

ส่วน “เปอร์สเปกทิฟ”  คืนนี้ หนุ่ม “เปอร์ สุวิกรม” พาไปพูดคุยกับ “ปุ๊ นารี” หมอนวดดีกรีแชมป์โลก ในการแข่งขัน World Championship In Massage 2017 ที่ประเทศเดนมาร์ก ที่กลายเป็นหมอนวดคิวทองที่สุด ณ จุดนี้  เคล็ดลับอะไรที่พลิกชีวิตคนธรรมดาให้สามารถสร้างเงิน สร้างงานได้อย่างทุกวันนี้ รอฟัง 3 ทุ่มคืนนี้จ้า


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม