มิตรภาพหลังรอยร้าว! “แหม่ม” คิดถึงความหลัง ลุ้นร่วมงาน “หนูแหม่ม”

ก่อนหน้านี้มีภาพกอดกันน้ำตาคลอของคุณแม่คนสวย “แหม่ม แคทรียา” กับพิธีกรรุ่นพี่ที่เคยสนิทมากอย่าง “หนูแหม่ม สุริวิภา”  หลังมีเรื่องผิดใจจนเกิดรอยร้าวที่ต้องใช้เวลากว่า 13 ปี เพื่อคลี่คลายทุกอย่าง  ก่อนที่  “หนูแหม่ม” จะออกมาให้สัมภาษณ์ว่ากลับมาคุยกับคุณแม่ยังสวยแล้ว  แถมยังมีแฟนๆ ลุ้นให้ทั้งคู่หวนทำงานพิธีกรร่วมกัน ล่าสุด “แหม่ม แคทรียา” เผยว่าส่วนตัวร่วมงานกับพิธีกรรุ่นพี่ได้ตลอด แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับผู้จัดที่จะจ้างตนไปร่วมงานด้วย  พร้อมออกปากว่าเจอกันบ่อย 


“ร่วมงานได้เสมอตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับผู้จัดต่างๆ รวมถึงเจ้าของช่องต่างๆ ด้วย ที่จะผลิตรายการหรือคิดทำรายการและนำเราสองคนไปเป็นพิธีกร (ยิ้ม)”


เราสองคนได้คุยกันบ้างไหมเรื่องการกลับมาร่วมงาน ?

“เราคุยกันอยู่เรื่อยๆ คุยกันหลายๆ เรื่องด้วยค่ะ แต่มันก็สนุกอยู่แล้วนะ เพราะเราเองก็สนุกกับการทำงานร่วมกับพี่หนูแหม่มตลอดเวลาอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าหากมีคนหยิบยื่ยโอกาสให้เราได้ทำงานด้วยกันอีก เอาจริงๆ แค่คิดก็สนุกแล้วค่ะ คือจะเป็นงานอะไรก็ได้ ละครเมื่อก่อนเราก็เคยเล่นด้วยกัน รายการเราก็ทำด้วยกัน”


มีคนถามเยอะไหมถึงโอกาสในการร่วมงานของเราทั้งคู่ ?

“ก็มีถามๆ เหมือนกันนะคะ แต่อย่างที่บอกก็ถ้าจะมีรายการสักรายการ มันก็ต้องมีการคิดก่อนว่าจะทำคอนเซ็ปต์แบบไหนหรืออะไรยังไง เพราะว่าตอนนี้รายการทีวีเปลี่ยนแปลงไปเยอะ วงการทีวีก็ต้องสู้กับสื่อหลายๆ ช่องทาง แต่ถ้าหากมีอะไรถูกใจติดต่อเข้ามายินดีมากๆ พร้อมเต็มที่ อีกอย่างตอนนี้นางก็ชวนฉันยิกๆ ให้ไปออกกำลังกาย เพราะนางฟิตมาก เป็นตัวอย่างที่ดีเลยค่ะ”

แสดงว่าถ้ามีเวลาว่างเราสองคนก็จะนัดเจอกันตลอด ?

“ใช่ค่ะ เจอกันเรื่อยๆ อยู่แล้ว ตัวแหม่มเองก็ทำเล็บร้านพี่หนูแหม่มตลอด คุณแม่ก็ทำ คือทำมาเป็นหลายสิบปีแล้วค่ะ”

ด้วยความที่ความสัมพันธ์กลับมาดีขึ้นอีกครั้ง แฟนๆ ก็นึกถึงผลสมัยก่อนอย่างรายการ สมาคมชมดาว ?

“มีนะคะ ไปรื้อภาพเก่าๆ มาดูเหมือนกัน โห…ผอมมากค่ะดิฉัน แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าพี่หนูแหม่มสวยมาก ขณะที่ตัวดิฉันเอ๊ะ อ้วนกว่า (ยิ้ม)”

พอเห็นภาพนั้นแล้วกลุ้มใจหรือเครียดเลยไหม ?

“ซีเรียสสิ แต่ว่าล่าสุดพอได้แสดงละครเวทีน้ำหนักก็ลดลงไปประมาณ 5 กิโลกรัม แค่เราก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะกลับไปเป็นแบบนั้นอีก เนื่องจากว่าตอนนั้นเรายังสาวมากๆ และร่างก็เล็กมาก ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะผอมกว่านี้อีกสัก 2 กิโลกรัม คือแล้วแต่เลย เพราะเอาตรงๆ ทักวันนี้สามีก็ไม่ได้ว่าอะไร สามีบอกว่าแบบนี้กำลังโอเค นางก็ปลอบใจของนาง”

นอกจากรูปร่างที่คิดถึงแล้ว ยังมีเรื่องอื่นๆ ที่คิดถึงอีกไหม ?

“มันก็เป็นชีวิตเราเหมือนกันนะคะ  เป็นช่วงหนึ่งขอวชีวิตที่สนุกและมีความสุข ยังจำได้ทุกตอนทุกเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตชมดาว หรืองานต่างๆ มันเป็นช่วงเวลาที่สนุกอยู่แล้ว เพราะว่าเราอยู่กันมานาน”  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม