“เมย์” โนแคร์! หลังมีคลิปเสียงหญิงปริศนาพูดถึงสามี

คุณแม่ลูกหนึ่ง “เมย์ ปทิดา ไม่แคร์หลังมีคนปล่อยคลิปเสียงผู้หญิง 2 คน เม้าท์ว่าสามี “หนุ่ม กรรชัย” ไปก้อร่อก้อติกในทางชู้สาวและหวังจีบผู้หญิงในคลิป งานนี้สาวเมย์ก็ไม่สนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย  


“เป็นคลิปของผู้หญิง 2 คนคุยกันถึงพี่หนุ่ม ซึ่งเป็นบุคคลที่ 3 เรื่องนี้พี่หนุ่มก็ได้มาเล่าให้ฟังเหมือนกัน แล้วผู้หญิงคนที่พี่หนุ่มคุย เมย์ก็เคยได้ยินพี่หนุ่มคุยโทรศัพท์ เหมือนคุยให้มาออกรายการ และมีข้อมูลด้วย ตรงนี้เมย์ก็รู้สึก เหมือนกับผู้หญิงเม้าท์กันคงไม่คิดว่าจะหลุด เม้าท์ประมาณว่าฉันสวย”


สามีเป็นข่าวรู้สึกอะไรบ้าง ?

“ไม่รู้สึกค่ะ เพราะเมื่อก่อนพี่หนุ่มก็มีข่าวเยอะมากๆ อันนี้เมย์รู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่คิดว่าคนที่เสียหายคือผู้หญิงมากกว่า เพราะว่าไม่ใช่เรื่องจริง แล้วเขาเอามาพูด เมยว่าตัวผู้หญิงเขาจะอายเองมากกว่า ที่เหมือนกับว่าเราเม้าท์ไม่ใช่เรื่องจริง แล้วมันหลุดออกไป เขาก็ไม่น่าทำ เพราะว่าทำแล้วเขาก็อายเอง”



ผู้หญิงคนนั้นมีจุดประสงค์อะไรทำไมพูดถึงบ่อย?

“พูดบ่อยด้วยเหรอ เมย์ไม่ได้คุยค่ะ จะคุยกับเขาทำไม คือเราต้องดูแต่ละคนด้วย แล้วเราเป็นคนวิเคราะห์คนเป็น เราเห็นลักษณะเขาแล้วเป็นคนที่ชอบพูดถึงคนโน้นคนนี้ให้มันเป็นกระแสอยู่แล้ว  เพราะฉะนั้นเราไม่ควรที่จะไปต่อยอดให้เขาค่ะ”

เรียกว่าเชื่อใจสามี?

“ก็ไม่เกี่ยวกับว่าเชื่อใจหรือไม่เชื่อใจหรอก แต่ว่าเราเลือกคน เราดูแล้ว เราวิเคราะห์ไง เราไม่ใช่อยู่ดีๆ ไปเรื่อยไง มันไม่ใช่ก็ไม่ใช่ช่วงนี้พี่หนุ่มก็ทำแต่งานค่ะ รักลูก ลูกก็รักพ่อมากด้วย”

เห็นว่าหนุ่มกังวลเรื่องนี้มากเหมือนกัน?

“เขาก็ไม่ค่อยชอบอยู่แล้ว คือเรื่องจริงเป็นยังไงเรารู้ แต่ว่าเรื่องที่มันเป็นข่าวอ ไม่ว่าอะไรก็ตามมันพาดหัวไม่สวยอยู่แล้ว อย่างวันนี้อาจจะพาดหัวให้เมย์ดูแรงก็ได้ แต่ว่ามันไม่มีอะไร”


จริงๆ ข่าวแนวนี้หายไปจากครอบครัวเรานานแล้ว?

“พี่หนุ่มก็ไม่ชอบอยู่แล้วค่ะ พอออกมาก็ต้องมานั่งพูด ถามว่าอยากบอกอะไรกับผู้หญิงคนนั้น ไม่บอกค่ะ ไม่รู้จะบอกอะไร”

หนุ่มห่วงความรู้สึก “มายู” ?

“ใช่ เขาก็มีครอบครัวแล้วเนอะ มีข่าวแบบนี้ มีพลาดแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องจริงแล้วลูกโตไปรู้เรื่องก็จะพ่อเคยเป็นแบบนี้เหรอ จริงหรือเปล่า มันก็จะไม่ดี พี่หนุ่มเขาเลยเป็นห่วง เขาโตแล้วด้วยหลายๆ อย่างเลยเป็นห่วงกับเรื่องพวกนี้ค่ะ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 28 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม