ภาพประทับใจของ “ชาคริต” ในวันหยุดหัวใจไว้กับ “ครอบครัว”

หลังสร้างตำนานรัก หยุดหัวใจคุณพ่อไม้เลื้อยเอาไว้เมื่อปลายปี 2560 จนเป็นข่าวครึกโครมว่า “ชาคริต แย้มนาม”  พบรักกับสาวนอกวงการชื่อ “แอน ภัททิรา” ในกองถ่ายละครของผู้จัด  “บรู๊ค ดนุพร”  พร้อมกระแสข่าวซุบซิบเม้าท์มอยว่าฝ่ายหญิงอาจท้องก่อนแต่ง  จากนั้นพระเอกหยุดเลื้อยออกมาแถลงข่าวรับว่ากำลังจะแต่งงานกับสาวแอนจริง เพราะประทับใจในความเรียบง่ายเป็นคนสนุกสนานร่าเริงและทำงานเก่ง ที่สำคัญตั้งแต่สาวแอนเข้ามาในชีวิตของตนและครอบครัว ปาฏิหาริย์บางอย่างได้เกิดขึ้นกับ “คุณแม่สมลักษณ์” ที่ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ จนอาการดีขึ้นเรื่อยๆ จากเคยสิ้นหวังในชีวิตกลับมีกำลังใจลุกขึ้นมาออกกำลังกาย กินข้าวเองได้ หลังรับรู้ว่ากำลังจะมี “หลาน” คนแรก  


ในวันแถลงข่าว “ชาคริต”  หลั่งน้ำตาลูกผู้ชายขณะเล่าเรื่องครอบครัว พร้อมยืดอกรับว่าภรรยาสาวตั้งท้อง 3 เดือนจริงเป็น “ลูกแฝด” แต่เสียชีวิตไป 1 คน ตนเสียใจมากแต่ต้องเข้มแข็งเพื่อภรรยาที่เสียใจไม่แพ้กัน ก่อนที่งานวิวาห์เรียบง่ายจะเกิดขึ้นในเดือน พ.ย. 2560 ที่ จ. จันทบุรี บ้านเกิดของฝ่ายหญิง  


จากวันนั้น จนถึงวันนี้ “ชาคริต” ในวัย 40 ปี กลายเป็น “คุณพ่อ” ของลูกชายที่ตั้งชื่อเท่ๆ ว่า  ด.ช.โพธิ์ แย้มนาม หรือ “น้องโพธิ์” (Bodhi) คลอดเมื่อวันที่ 25 เม.ย. 2561 ณ โรงพยาบาล BNH ท่ามกลางเพื่อนสนิทในวงการที่เข้ามาเยี่ยมเพื่อแสดงความยินดี  ความเห่อของคุณพ่อมือใหม่ก็ไม่ได้มากเท่าไหร่ แค่พกกล้องถ่ายรูปและวิดีโอเข้าห้องคลอด 3 ตัว จากข้อความในไอจีของ “เกลือ กิตติ”  หนึ่งในแก๊งเพื่อนรักของชาคริตเขียนลงอินสตาแกรม 


ด้านอดีตภรรยาสาวสวย “วุ้นเส้น วิริฒิพา” กับมิตรภาพดีๆ ที่เขียนแสดงความยินดีให้ชาคริตในอินสตาแกรมฝ่ายชาย รวมถึงผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงต่างรุดเยี่ยมรับขวัญ “น้องโพธิ์” มากมาย ชาคริตให้สัมภาษณ์สั้นๆ แต่บอกแทนความรู้สึกทั้งหมดไว้ว่า “รู้สึกตื้นตันใจ มีความสุขและต้องขอบคุณแอนด้วย เขาเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง ดูแลลูกดี เขาเป็นคนอารมณ์ดี ไม่ทำให้ลูกเครียด ไม่ทำให้ครอบครัวเครียด  ถ้าไม่มีเขาผมก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร”     

หากจะถามหา “รักแท้ที่ไม่ต้องการสักข้อแม้” คงไม่ต้องไปดั้นด้นวิ่งตามที่ไหน เพราะหาได้จาก “พ่อคริต-แม่แอน” ที่มอบให้ “น้องโพธิ์” ตั้งแต่วินาทีแรกที่ “ลูกชาย” ลืมตาขึ้นมาสร้างรอยยิ้มให้กับครอบครัว “แย้มนาม” แล้ว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม kleurmasutra
เข้าชม 629 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม