เพื่อนเตรียมพา “โจอี้ บาซู” ย้ายโรงพยาบาล! อาสาช่วยค่ารักษาพยาบาล

อาการยังน่าเป็นห่วง และต้องเกาะติดอย่างใกล้ชิด สำหรับนายศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต หรือ “โจอี้ บาซู”  วัย 49 ปี ที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลแพทย์ปัญญา หลังเกิดอาการเส้นเลือดในสมองตีบเฉียบพลัน เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา  จากการเปิดเผยของ น.ส. ณัฐชา กรณ์งูเหลือมโชต ลูกสาวโจอี้ 


โดยผลสรุปในเวลานี้ “โจอี้ บาซู” เป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีกร่างกายซีกขวาขยับไม่ได้ ส่วนซีกซ้ายอ่อนแรง ทั้งนี้ลูกสาวยังระบุอีกว่า 3-4 วันหลังมานี้  โจอี้มีอาการไข้ขึ้นสูง แพทย์ระบุหากไข้ลดจะเจาะไขสันหลังไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเป็นอะไร เพื่อหาทางรักษาต่อไป ช่วงนี้จึงต้องรักษาตามอาการและทำกายภาพบำบัดไปก่อน โดยญาติพยายามพูดคุยด้วยมากๆ 


ด้าน “โจอี้ บาซู”  ซึ่งยังพูดได้ยากลำบากก็บอกว่าตนกังวลเรื่องการรายงานตัวคดียาเสพติด เพราะถูกจับฐานเสพยาเสพติด ประเภท 1 (ยาไอซ์) เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ตอนนั้นนอนคุกแค่ 3 วัน ศาลอนุญาตให้ประกันตัวออกมา ด้วยหลักทรัพย์ประกัน 2 แสนบาท  แต่ศาลสั่งให้ไปบำบัดยาเสพติดเป็นเวลา 45 วัน และต้องมารายงานตัวเป็นระยะ


ทั้งนี้ “โจอี้ บาซู”  มีกำหนดรายงานตัวในวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา แต่ล้มป่วยไปเสียก่อน ทำให้โจอี้กังวลว่าเงินประกัน 2 แสนจะถูกยึด และกลายเป็นผู้ต้องหาหลบหนีคดี ล่าสุดเพื่อนสนิทของโจอี้ได้นำใบรับรองแพทย์ไปยื่นต่อศาลแล้วว่า “โจอี้” ป่วยจึงไม่สามารถมารายงานตัวได้ ทำให้ไม่มีปัญหาอะไร 

ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาลที่ครอบครัวเป็นกังวล เพื่อนๆ เตรียมช่วยดูแลเรื่องการย้ายโรงพยาบาลไปรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์  โดยเพื่อนสนิทอาสารับผิดชอบค่าใช้จ่าย รวมถึงจะจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อหาเงินช่วยเหลือหลังออกจากโรงพยาบาลด้วย  โดยทางญาติของโจอี้ได้ประสานงานกับทางโรงพยาบาลแล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะย้ายไปเวลาไหน 

ขณะที่เพื่อนศิลปิน อย่าง เท่ห์ อุเทน, ไท ธนาวุฒิ, ต๊ะ บอยสเก๊าท์, กำปั้น บาซู ก็เตรียมจัดคอนเสิร์ตหารายได้ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล โจอี้ บาซู อีกทางหนึ่งด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก Dechathorn Rungraung
 โจอี้ – ลูกสาว
เข้าชม 108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม