“นานา” เสียใจแทนผู้บริโภค! รับทั้งรีวิวและใช้จริง

ถูกหางเลขมีรายชื่อเป็นหนึ่งในดารา 59 คนที่เคยรีวิวอาหารเสริมในเครือ “เมจิก สกิน”  ที่ไม่ผ่านมาตรฐาน และใช้เครื่องหมายการค้าอาหารและยา (อย.) ปลอม ก่อนถูกตำรวจบุกจับกุมและยึดของกลาง  โดยพิธีกรสาว “นานา ไรบีนา”  ออกมายอมรับว่า  ก่อนหน้านี้ตนได้ทดสอบสินค้าก่อนรีวิวโดยการทานจริงและตรวจสอบเบื้องต้นข้างกล่องผลิตภัณฑ์ว่ามี อย. แต่ตนไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นการสวม อย. ปลอม 


พร้อมเผยก่อนรับงานพยายามตรวจสอบทุกอย่างโดยละเอียด  รับตนเหมือนถูกหลอกเช่นเดียวกันเพราะส่วนตัวใช้จริง สิ่งที่ตนทำคือการรีวิวและรับเงินที่ถูกว่าจ้างเท่านั้น  แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจซึ่งตนไม่คิดว่าจะเป็น “ของปลอม”  ย้ำรู้สึกเสียใจแทนผู้บริโภคที่โดนหลอก  


นอกจากนี้สาวนานาย้ำอาจต้องจ้างทนายความเพื่อปรึกษาเรื่องกฏหมายร่วมกับเพื่อนสนิทในแก๊งนางฟ้า “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่มีเอี่ยวในฐานะเคยรีวิวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเช่นเดียวกันว่าจะดำเนินการกับบริษัท “เมจิก สกิน” ได้อย่างไร  เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นตนได้รับความเสียหายและมีผลกระทบต่อชื่อเสียงด้วย 


ด้านพิธีกรสาวฝีปากกล้า “กาละแมร์ พัชรศรี” แม้จะไม่ได้เป็นหนึ่งใน 59 รายชื่อดาราที่รีวิวผลิตภัณฑ์ดังกล่าว แต่พิธีกรสาวเก่งเคยทำหน้าที่พิธีกรฉลองความสำเร็จ 900 ล้านบาทของ “เมจิก สกิน”  เลยทำให้ถูกจับตามองเช่นเดียวกัน งานนี้สาวกาละแมร์ตอบคำถามด้วยท่าทีสบายๆ ว่า  ตนแค่รับงานพิธีกรและไม่ได้มีการพูดถึงสรรพคุณของสินค้า ในวันงานแค่ทำตามที่ถูกจ้างมาเท่านั้น  ที่สำคัญตนไม่ได้ตรวจสอบลึกถึงขนาดว่าสินค้านี้จะมีการสวม อย.ปลอม ย้ำไม่เคยรับรีวิวสินค้าแบรนด์ดังกล่าวและไม่มีหุ้นส่วนด้วยแม้แต่น้อย 

นอกจากนี้สาวกาละแมร์ยังรับว่ายุคนี้อยู่ยากมากในแง่ของผู้บริโภค แต่ถ้าตำรวจเรียกสอบตนพร้อมให้การสนับสนุน เพื่อให้ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดี  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม