“ญาญ่า” โต้โนบรา! ยันแค่โชว์หลังเซ็กซี่ได้เท่านี้เดี๋ยว “แม่ด่า”

หลังไปเที่ยวทะเลล่องเรือสำราญที่เกาะสมุยสุดชิล  โพสต์ท่าสุดชิคกับเดรสสีขาวเซ็กซี่โชว์แผ่นหลัง  จนมีคนสังเกตว่านางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา”  แอบแซ่บไม่ใส่ชุดชั้นในหรือไม่ ทำเอานางเอกสาวสุดแบ๊วเผยว่าที่เห็นในรูปคือแค่ใส่ชุดโชว์แผ่นหลังเท่านั้น และไม่ได้ “โนบรา” อย่างที่หลายคนเข้าใจเพราะใส่ชุดชั้นในแบบไร้สายเซฟไว้   ก่อนรับมีแต่คนเข้ามาคอมเม้นท์แซวว่า “ถอดชุดได้มั้ย อยากให้ใส่ชุดว่ายน้ำมากกว่า” ซึ่งแค่นี้ตนคิดว่าเซ็กซี่ในระดับหนึ่งแล้ว ถ้าจะให้เซ็กซี่กว่านี้สาวญ่าญ่ารีบบอกว่า “เดี๋ยวโดนแม่ด่า” 


นางเอกสาวเผยต่อว่าตนใส่ชุด “บิกินี่” เวลาไปเที่ยวทะเลเหมือนกันแต่เก็บเอาไว้ดูเองเท่านั้น ด้านพี่ชายคนสนิท “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ไม่ได้ว่าอะไรและเวลาจะแต่งตัวแบบนี้ก็ไม่ต้องปรึกษาใคร ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเอง  ที่สำคัญสาวญาญ่ายังตอบขำๆ ว่าเซ็กซี่เท่านี้ดีแล้วจะได้ปล่อยให้ทุกคนจินตนาการไปก่อน ส่วนช่วงซัมเมอร์ก็ไม่มี “นิตยสาร” เล่มไหนกล้าติดต่อแฟชั่นชุดว่ายน้ำเข้ามาเลย เพราะไม่ใช่แนวตนอยู่แล้ว 


ด้านละครฟอร์มยักษ์ของผู้จัด “แอน ทองประสม” ที่เล่นคู่กับพี่ชายกัลยาณมิตรอย่าง “ณเดชน์” ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 8 พ.ค. นี้ นางเอกสาวบอกว่าตื่นเต้นเพราะเรื่องนี้ใช้เวลาถ่ายทำรวมถึงทำซีจีนานมาก  รับกดดันที่ต้องสวมบทบาทเป็น “เจ้าหญิง” ยันไม่หวั่นลงล็อตเดียวกับละครของเจ้าแม่เรตติ้ง “แต๊ว ณฐพร”  ย้ำอยากให้คนดูติดตามทั้ง 2 เรื่อง เพราะเป็นคนละแนวกัน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม urassayas

เข้าชม 1,276 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม