“พชร์” สุดทน! แจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดด่าหยาบ เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

บ่ายวันนี้ ผู้กำกับฝีปากกล้า “พชร์ อานนท์” ส่งผู้รับมอบอำนาจ นายอนันต์ วิริยุตตศิลป์ พร้อมนายทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความส่วนตัว มาแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ บก. ปอท. เพื่อดำเนินคดีกับเหล่านักเลงคีย์บอร์ดนับร้อยราย และแอดมิน 3 เพจเฟซบุ๊กดัง รวม 51 รายชื่อที่ตรวจสอบได้ ที่โพสต์ข้อความด่าผู้กำกับฝีปากกล้าด้วยข้อความหยาบคาย 


รวมถึงยังพาดพิงด่าทอบุพการีตามเฟซบุ๊กแฟนเพจสาธารณะต่างๆ โดยนายรณณรงค์ ทนายความเผยว่า วันนี้ได้นำหลักฐานเป็นข้อความโพสต์ด่าและหน้าเฟสบุ๊กของนักเลงคีย์บอร์ดที่ต้องการดำเนินคดี  ซึ่งรวบรวมมาได้ในระยะเวลาหนึ่งเดือนให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อเอาผิดในคดีอาญา  ฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและความผิดทาง พรบ. คอมพิวเตอร์ และในสัปดาห์หน้าจะยื่นฟ้องต่อศาลในคดีแพ่ง 


โดยพชร์ประเมินค่าเสียหายเบื้องต้นต่อหนึ่งคู่กรณีไว้ที่ 10 ล้านบาท  ด้านนายอนันต์ผู้รับมอบอำนาจแทนผู้กำกับคนดังย้ำชัดการแจ้งความครั้งนี้ไม่ใช่การสร้างกระแสเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของคือ “หลวงพี่แจ๊ส 5 จี”  แต่ที่ทำไปเพราะสุดทนกับการถูกด่าทอมานาน ส่วนจะมีโอกาสประนีประนอมยอมความกันหรือไม่ คงต้องอยู่ที่การพิจารณาของผู้กำกับคนดังอีกครั้ง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 29 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม