“กำปั้น” ห่วง “โจอี้ บาซู” ป่วย! คาดชีวิตเสียหลักหันพึ่งยาเสพติด

เมื่อปลายเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา อดีตนักร้องดังยุค 90 “โจอี้ บาซู”  หรือ ศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต อายุ  49 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย บุกเข้าจับกุมพร้อมของกลางยาไอซ์ และอุปกรณ์เสพจากภายในห้องพักย่านซอยนาคนิวาส 37 ในช่วงคืนวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา 


เนื่องจากมีผู้ร้องเรียนเข้ามายัง สน.โชคชัย ว่าภายในห้องพักดังกล่าวมีดารานักร้อง มั่วสุมเสพยาเสพติดบ่อยครั้ง ฝ่ายสืบสวนจึงได้เข้าตรวจสอบ พบอดีตนักร้องดังพร้อมของกลางที่อยู่ภายในห้อง และจากการตรวจสอบหาสารเสพติดภายในปัสสาวะ ยังพบว่าอดีตนักร้องรายนี้มีปัสสาวะสีม่วงด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ยู่ในกระบวนการของศาล


โดย “กำปั้น บาซู”  หรือ “วินพนธ์ พาณิชย์พงส์”  เผยว่าที่ผ่านมาตั้งแต่นักร้องรุ่นพี่ร่วมวงถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำหลังติดอยู่ 3 วัน  ตนยังไม่ได้เจอโจอี้ที่กำลังอยู่ในช่วงของการรักษาตัวเพราะป่วย หากมีโอกาสคงได้ไปเยี่ยม  ก่อนบอกต่อว่าได้แค่โทรศัพท์คุย  3 วันติดกัน เนื่องจากเป็นห่วง พร้อมระบุว่าฝ่ายโจอี้อาจเสียหลักเพราะภรรยาที่อยู่ด้วยกันมา 20 ปีเสียชีวิต รวมถึงโจอี้ทำธุรกิจหลายอย่างแล้วไม่ประสบความสำเร็จ  จึงหันไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด


นอกจากนี้นักร้องรุ่นพี่ยังขอโทษตนและ “เด็บบี้” (เดบาร่าห์ ซี) เพื่อนร่วมวง “บาซู” เนื่องจากต้องเลื่อนคอนเสิร์ต 20 ปีบาซู ที่จะจัดขึ้นในเดือนนี้ (เมษายน) ออกไป ซึ่งตนก็ได้แต่บอกว่าไม่เป็นอะไร อยากให้นักร้องรุ่นพี่รักษาตัวให้หายก่อน ที่สำคัญเมื่อนักร้องรุ่นพี่เจอคดีเกี่ยวพันกับยาเสพติดคงต้องโดนแบน 2 ปี  ส่วนตัวเรื่องคอนเสิร์ตก็อยากทำเพราะถ้าไม่ทำตอนนี้สมาชิกในวงอาจจะเต้นไม่ไหวกันแล้ว  คงต้องรอเป็นโอกาสหน้าว่าผู้ใหญ่จะว่าอย่างไร :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน     

เข้าชม 269 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม