“โป๊ป” ขอโทษแทนทีมงานอาหารเสริม! เหวี่ยง “ลูกค้า” ผ่านเฟซบุ๊ก

นอกจากความดังจะปังมากแล้ว  ชีวิตช่วงนี้ยิ่งฮอตมากกว่า  ล่าสุดกับปัญหาเรื่องผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพของ “โป๊ป ธนวรรธน์”  ที่เพิ่งเปิดตัวไปและมียอดสั่งซื้อถล่มทลาย  ก่อนจะตามมาด้วยเสียงบ่นจาก “ลูกค้า” ที่ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า “สั่งของ” เพื่ออยากจะได้หมวกที่เป็นของแถมจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าว  แต่ผลปรากฏว่าผ่านไป 2 สัปดาห์ไม่ได้ทั้งของและหมวก  เมื่อสอบถามไปยัง  “แอดมินเฟซบุ๊กแฟนเพจผลิตภัณฑ์”  กลับถูกตอบกลับด้วยข้อความไม่ดีจนเสียความรู้สึก   


โดยหนุ่มโป๊ปเผยรับรู้ปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว  ต้องขอโทษแทนทีมงาน ก่อนแจงว่าผลิตภัณฑ์ของตนเพิ่งเปิดตัวและมีทีมดูแลไม่มาก แต่มีคนสั่งของเข้ามาเยอะมาก  จนบางครั้งทีมงานตอบไม่ทัน รวมถึงการส่งของอาจจะล้าช้าไปบ้าง  เพราะตนเป็น “มือใหม่” ยังต้องปรับปรุงไปเรื่อยๆ  ซึ่งตนได้บอกกับทีมงานแล้วว่าให้พูดกับลูกค้าดีๆ  ที่ผ่านมาต้องปรับปรุงและขอโทษแทนทีมงานด้วย


ส่วนกระแสข่าวดังในช่วงนี้ เรื่องผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ใช้เครื่องหมายการค้าอาหารและยา (อย.) ปลอม ถูกตรวจจับนั้น  พระเอกหนุ่มมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนถูกกฏหมาย 100 เปอร์เซ็นเตอร์ และเรื่องดังกล่าวไม่มีผลกระทบกับความเชื่อมั่นของลูกค้า  ยินดีให้ตรวจสอบได้ทุกเมื่อ 


นอกจากนี้ยังเผยถึงช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมาว่า ตนหยุดพักผ่อนเข้าป่าไปทำบุญและปฏิบัติธรรมกับ “คุณแม่” นาน 6 วัน ทำให้รู้สึกสงบ สบายใจ แต่ไม่ถึงกับไปพักใจกับเรื่องวุ่นๆ ที่เจอ  เพราะตนจะปฏิบัติธรรมกับคุณแม่ประมาณปีละ 3 ครั้ง   ก่อนบอกอีกว่านอกจากเงินทองแล้ว สิ่งที่จะให้แม่ได้ก็คือเรื่องนี้  พร้อมออกปากว่ายังไม่คิดจะตัดทางโลกและไม่รู้ว่าบั้นปลายจะบวชตลอดชีวิตไหม  เพราะทุกอย่างแล้วแต่บุญวาสนา  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม