“ปันปัน” ลั่นไม่มีเอี่ยวธุรกิจ “เมจิก สกิน” รับเคยถูกจ้างรีวิวสิ้นค้า 2 ครั้ง

โดนหางเลขไปด้วยกับนักแสดงสาว “ปันปัน สุทัตตา”  รับตกใจมีชื่อเอี่ยวเป็นหนึ่งในดาราที่รับรีวิวสินค้าผลิตภัณฑ์เสริมความงามบริษัท “เมจิก สกิน” ที่ใช้เครื่องหมายการค้าอาหารและยา (อย.) ปลอม ก่อนถูกตำรวจบุกจับกุมและยึดของกลางหลายแบรนด์ 


โดยสาวปันปันเผยบริษัทดังกล่าวติดต่องานผ่านทางผู้จัดการส่วนตัว  ยันไม่ได้ทำธุรกิจร่วมกันและที่ผ่านมาเคยขึ้นอินสตาแกรมโพสต์สินค้าดังกล่าวแค่ 15 วัน ตามกำหนดที่ตกลงแล้วจึงลบออก ก่อนบอกเคยรีวิวสินค้าของบริษัทนี้มา 2 ครั้ง  


พร้อมระบุในฐานะนักแสดงไม่สามารถรู้ได้ว่า อย. ที่ติดอยู่กับสินค้าเป็นของจริงหรือปลอมแปลง  โดยก่อนรับงานตนเป็นเพียงผู้บริโภคคนหนึ่งจึงตรวจสอบได้แค่ข้างกล่องว่ามี อย. ติดอยู่เท่านั้น  นักแสดงสาวย้ำยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการเรียกสอบปากคำต่อไป  รวมถึงหลังจากนี้ต้องระวังการรับงานรีวิวสินค้ามากขึ้นและเชื่อว่าผู้บริโภคจะระมัดระวังในการซื้อสิ้นค้าด้วยเช่นเดียวกัน 


ทั้งนี้นักแสดงสาวเผยถ้าจะให้ตนเลิกรับงานรีวิวสินค้าคงทำไม่ได้  แต่เหตุการณ์นี้ทำให้ต้องตรวจสอบงานละเอียดกว่าเดิม  ส่วนประชาชนจะเชื่อถือสิ้นค้าที่ดารารีวิวได้มากแค่ไหนนั้น เรื่องนี้ตนไม่สามารถห้ามความคิดใครได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับวิจารณญาณในการบริโภคด้วย  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน   

 

เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ