สวีทยังไงให้โลกจำ! ใครเห็นไม่ลำไย ได้แต่สำลักความหวาน

เวลามีความรักคนอินเลิฟก็อยากอวดมุมน่ารักของหวานใจให้คนอื่นได้รู้บ้าง หรือไม่คงอยากเก็บเรื่องราวดีๆ เอาไว้ในโซเชียลมีเดียของตัวเอง  แต่ยุคนี้เวลาจะอวด “ที่รัก” ทั้งทีมันต้องมีวิธีโชว์สวีทแบบเนียนๆ ไม่ให้เลี่ยนจนเกินงาม คนดูก็รู้สึกว่า “น่ารัก” กำลังพอดีไม่มากและไม่น้อยเกินไป โดยเฉพาะความสวีทของคู่เลิฟในวงการบันเทิงที่สกิลการสวีทขั้นเทพมันเป็นอย่างนี้นี่เอง




“ไม่เน้นปริมาณ ขอสวีทแบบคุณภาพ”

ยกให้เฮีย “เวียร์ ศุกลวัฒน์” กับสาว “เบลล่า ราณี” ที่ตกหลุมรักกันมานานกว่า 5 ปี แบบไม่หวือหวา ไม่เปิดตัวแรงชัดจัดเต็ม เรียกว่ารู้จักกันตั้งแต่สาวเบลล่ายังไม่ดัง ปัง เปรี๊ยง ทุกวันนี้เมื่อจังหวะได้เลยหวานออกสื่อแบบน่ารักอ่ะ หรือผลัดกันถ่ายรูปลงไอจีบ้าง ล่าสุดสาวเบลล่าลงคลิปอวยพรวันเกิดให้เฮียแบบมุ้งมิ้งไปอีก ถ้าสังเกตดีๆ เวลาคู่นี้เขาจะสวีทออกสื่อแต่ละที จังหวะและเวลาต้องเหมาะสมและไม่ใช่รูปเลี่ยนๆ ที่ลงไปเรื่อยๆ แต่ละรูปที่ลงก็เป็นในโอกาสพิเศษบ้าง หรือมีความหมายดีๆ ซ่อนอยู่เสมอ   



“แคปชั่นดี มีเรื่องราว”

อีกหนึ่งคู่กับนักร้องสาวหน้าเด็กลุคสดใส “แป้งโกะ จินตนัดดา” กับหวานใจหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ “บิ๊ก อริยะ” บอกเลยว่าคู่นี้เข้ากั๊น เข้ากันมากจริงๆ เพราะบิ๊กเป็นผู้ชายน่ารัก โรแมนติก จิตใจดี เข้าใจโลกและชีวิตมาก ส่วนสาวแป้งโกะก็มีมุมติสท์รักอิสระ ชอบการถ่ายรูป ทำเอาเวลาคู่นี้ออกทริปกระชับรักทีไร เลยได้เห็นคนหน้าตาดีกับบรรยากาศสวยๆ พร้อมแคปชั่นบรรยายเรื่องราวและความประทับใจที่เจอเสมอแบบนี้เรียกว่าสวีทอย่างมีคุณภาพ หุหุ

“รุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง รักไม่ชิ่ง หวานทีได้ใจ”  

ขอยกให้ “เมนเทอร์” คู่จิ้นอย่าง “บีริต้า” ในรายการเฟ้นหานางแบบดังกับ “ทีมกัลยาณมิตร” ที่ไฟไหม้ทุ่งลาเวนเดอร์ไปเรียบร้อย นอกจอ “บี น้ำทิพย์” มีหวานใจตัวจริงคือ “ไฮโซฮิม อิสริยะ” เมื่อก่อนอย่าหวังว่าจะได้เห็นรูปคู่เต็มๆ จากไอจีสาวบีได้เลย เพราะจะมาแบบปิดหน้าบ้าง เห็นเป็นเงาผ่านแว่นกันแดดบ้าง หรือเห็นเสี้ยวหน้า เสี้ยวใบหูอะไรก็ว่าไป แต่ทุกวันนี้ผ่านมาหลายปี รักมั่นใจแล้วก็สวีทออกสื่อได้ แต่ไม่ได้ลงถี่เรี่ยราด แค่นานๆ มาทีก็น่ารัก น่าลุ้น (แต่ง) ไปอีก เช่นเดียวกับสาว “ริต้า ศรีริต้า” ที่สาวคนนี้ไม่เคยปิดเรื่องรัก ขอแค่มั่นใจเมื่อไหร่ก็จัดเต็มไปเลย ล่าสุดกับทริปสงกรานต์ที่ทำเอาอากาศเย็นๆ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสดูอบอุ่นไปเลยอ่ะ

“สตอรี่ที่รัก”

ทุกวันนี้พอมี “ไอจีสตอรี่” ปุ๊บก็สร้างความสวีทลับๆ แบบลุ้นๆ ของคู่อินเลิฟที่ยังไม่อยากเปิดตัวแรงได้สบาย เหมือนมีที่ระบายความหวานเบาๆ เพราะรูปคู่ในไอจีคงไม่มี แต่หาดูได้ตามไอจี “สตอรี่ที่รัก” เหมือนความสวีทของสาวหมวย “เต้ย จรินทร์พร” กับหนุ่มตี๋ “อาเล็ก ธีรเดช” ที่พากันไปตะลอนกินอาหารที่ไหนมักจะลงรูปถี่ๆ มาให้เห็นป็นระยะ ไม่อยากหวานหนักให้คนอิน แต่ขอฟินแบบส่วนตัวที่ไอจีสตอรี่ก็พอ





“รักไม่หยุดต้องสวีทต่อไป” 

อวดแบบนี้คือ “สวีทให้โลกจำ” ทำให้สม่ำเสมอ เหมือนเรียลิตี้รักนี้หัวใจเราจอง แบบเน้นกิจกรรมที่ทำในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย ทำกับข้าว เต้นบ๊องๆ บ้าๆ บอๆ คลอเคลียกันไปมา แต่! เคล็ดลับคือรักต้อง “เปิด” ตั้งแต่แรก และสวีทต่อไปเรื่อยๆ แบบไม่มีกั๊ก และไม่ต้องพยายามทำให้น่ารัก เพราะสิ่งที่รู้สึกมักออกมาจากข้างใน ไม่ว่าจะเป็นสายตา ท่าทาง และน้ำเสียงที่พูด แบบไม่บอกก็รู้ว่า “รักอ่ะ” ขอยกให้คู่ของหนุ่มหน้าไทยลุคแบดบอย แต่หัวใจสุดคูล “ก็อต จิรายุ” กับนักแสดงสาวลูกครึ่งคนสวย “โบว์ เบญจวรรณ” ที่สวีทแบบเป็นเรียลิตี้มาให้แฟนคลับดูแล้ว “ฟิน” ตลอด 

แค่นี้แหละกลเม็ดสวีทให้โลกจำ ใครเห็นก็ไม่กล้าว่าอย่างมากก็ทำได้แค่ “กระพริบตาถี่ๆ” แล้วพูดได้แค่ “โถ..เสียดาย (แฟนเขา) จัง อิอิ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

  

   

เข้าชม 65 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม