สกู๊ปรวมรัก : “ก็อต” ฮอต! สาวรุม เชื่อ “โบว์” เข้าใจดี

อากาศเมืองไทยเดือนเมษาที่ว่าร้อน ก็ยังไม่เท่าไฟริษยาในตาของคนโสดเลยละค่ะ เพราะคู่รักบันเทิงสัปดาห์นี้เขาสาดความหวานใส่กันหนักมาก อย่างคู่ของหนุ่ม“เคน ภูภูมิ” กับหวานใจ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ที่โคจรมาเล่นละครคู่กันเป็นครั้งแรก แถมยังเป็นการหวนคืนวิกพระราม 4 ของสาว “เอสเธอร์”ในรอบ 4 ปี  อีกด้วยงานนี้นอกจากค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อแล้ว ทั้งคู่ยังตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าทุกอย่างราบรื่นไม่มีปัญหากันเลยสักนิด


ส่วนคู่รักสุดแนวอย่าง “สายป่าน อภิญญา” กับแฟนหนุ่ม“วุฒิ นันทวุฒิ” ก็หวานเว่อร์…ไม่ว่าจะไปไหน มาไหนก็มักจะตัวติดกันเป็นปลาท่องโก๋ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องราวดี๊ดี เพราะถือว่าได้กระชับความสัมพันธ์และเรียนรู้ชีวิตกันมากขึ้นในทุกๆวัน

หวานหนักมาก หวานไม่เกรงอกเกรงใจใคร ต้องยกให้คู่รักต่างวัย “ก็อต จิรายุ”กับหวานใจรุ่นพี่ “โบว์ เบญจวรรณ” ขนาดตอนนี้หนุ่ม “ก๊อต”เขาฮอตเว่อร์จากบทบาทที่ได้รับในละคร ทำให้มีสาวๆ สมัครตัวเข้ามาเป็นแฟนคลับเพียบ แต่สาว “โบว์”ก็ยังใจกว้างไม่มีอาการหึงหวงให้หนุ่ม “ก๊อต”ต้องลำบากใจเลยสักนิด 


ด้านนักร้องลูกทุ่ง “ไผ่ พงศธร” มันชักจะยังไงๆซะแล้ว หลังถูกแฟนคลับจับคู่กับนักร้องสาวรุ่นพี่ “ต่าย อรทัย”หวังให้เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงอยู่นาน ซึ่งนอกจากจะไม่ปฏิเสธแล้ว หนุ่ม “ไผ่” ยังตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้แบบนี้อีกต่างหาก 

ปิดท้ายกันที่สาว “กวาง วรรณปิยะ” ปลูกต้นรักกับแรพเปอร์ตัวพ่อ”โจอี้ บอย”มานาน 2 ปี แต่ความรักก็ไม่ยักจะจืดจาง ตรงกันข้ามกลับ ความหวานที่หมั่นเติมให้กันตลอด ว่างปุ๊บต่างฝ่ายก็ต่างหาเวลาควงกันไปเที่ยวปั๊ป แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่วายมีข่าวเม้าท์เรื่องความเจ้าชู้ของหนุ่ม “โจอี้”มาให้ระคายเข้าหูอยู่ตลอด ทำเอาสาว “กวาง”ต้องรีบออกมาย้ำให้ฟังว่ายังไง๊ยังไงก็เชื่อใจคนรักที่สุดอยู่ดี

นอกจากนี้สาวกวางยังคุ้ยฟุ้งอีกว่า  ที่บ้านของเจ้าตัวไฟเขียวและเปิดใจรับหนุ่มโจอี้บอยได้แล้ว หลังฝ่ายชายพิสูจน์ตัวเอง  ทำความดีเอาชนะใจครอบครัวได้อยู่หมัด


เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม